Nam rapper có 7 con

Nick Cannon cho biết anh không lừa dối phụ nữ. Họ đều yêu và tình nguyện sinh con cho anh.


Ngày 9/8, theo Metro, Nick Cannon nói rằng anh không hiểu lý do công chúng đặt câu hỏi vì sao anh có 7 con với nhiều người phụ nữ khác nhau.

Trong chương trình Power 105.1's The Breakfast Club, chồng cũ Mariah Carey nói: "Tại sao đàn ông phải sống suốt đời với một người phụ nữ? Tôi không có quyền sở hữu ai cả".

Nick Cannon cho rằng hôn nhân chỉ là một dạng để phân chia tài sản cho các con. Điều đó bắt nguồn từ châu Âu và đã lỗi thời. Về việc liên tục có 7 con với 4 phụ nữ khác nhau, nam rapper kiêm diễn viên cho rằng anh không bắt cá nhiều tay. Những người phụ nữ đến với anh đều là tự nguyện.


Nick Cannon có 7 con với 4 người phụ nữ khác nhau.

"Họ tìm đến tôi và nói rằng họ cho phép tôi bước đến cuộc đời họ. Việc sinh con hoàn toàn là tự nguyện. Họ không bắt tôi chịu trách nhiệm hay phải ở bên", nam rapper nói trong chương trình.

Rapper 41 tuổi khẳng định anh không giấu chuyện nhiều người muốn có con với mình. "Họ biết tôi qua lại với ai. Tôi không thuyết phục hay ép buộc ai. Tôi tôn trọng quyết định của họ", nam diễn viên khẳng định.

Nick Cannon từng chung sống với Mariah Carey từ 2008-2016. Họ có hai con song sinh Monroe và Moroccan, năm nay 10 tuổi.

Sau đó, diễn viên Wild 'n Out yêu Hoa hậu Brittany Bell và có con trai Golden, hiện 4 tuổi. Tháng 12/2020, hai người tiếp tục đón con gái Powerful Queen Cannon.

Ngày 14/6, People đưa tin ngôi sao da màu đón cặp song sinh Zion Mixolydian và Zillion Heir với nữ DJ Abby De La Rosa. Chỉ 9 ngày sau, nam diễn viên chính thức có con thứ bảy với người mẫu Alyssa Scott.

"Tôi không chấp nhận việc ở cạnh một người phụ nữ suốt đời. Tuy nhiên, tôi rất nghiêm túc, chung thủy khi hẹn hò ai đó", Cannon nói trong podcast ExpediTIously hồi tháng 6.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com