Nam diễn viên bị 27 nhãn hàng chấm dứt hợp đồng trong 4 tiếng

Trương Triết Hạn là "gà cưng" của Triệu Vy. Anh vướng scandal về lịch sử chính trị và bị 27 nhãn hàng tuyên bố chấm dứt hợp đồng chỉ trong 4 tiếng.

Ngày 14/8, Sina đưa tin Trương Triết Hạn vướng bê bối liên quan tới lịch sử chính trị. Anh bị Nhật báo Nhân Dân chỉ trích, dẫn đến 27 thương hiệu đang hợp tác chấm dứt hợp đồng.

Theo Sina, đây là sự sụp đổ sự nghiệp của một ngôi sao nhanh nhất, chưa từng có tiền lệ trong giới giải trí Hoa ngữ. Trước đó, Ngô Diệc Phàm vướng bê bối tình dục, nhưng phải sau 3 ngày, các đối tác mới tuyên bố ngừng làm việc cùng nam ca sĩ.


Trương Triết Hạn bị 27 thương hiệu dừng hợp tác chỉ trong 4 tiếng. Ảnh: Weibo.

Theo Sohu, Trương Triết Hạn bị soi ra từng đến thăm và đăng hình chụp ảnh tại đền Yasukuni ở Nhật Bản. Bên cạnh đó, năm 2018, Trương Triết Hạn cũng tham gia đám cưới của một người bạn tại đền Nogi.

Theo Sohu, cả hai địa điểm này đều là những địa danh gây tranh cãi và cấm kỵ của người Trung Quốc. Trước lùm xùm, nam diễn viên Sơn Hà Lệnh đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Trương Triết Hạn chia sẻ cảm thấy xấu hổ vì sự thiếu hiểu biết trong quá khứ, xin lỗi sâu sắc vì những hành vi không chính đáng trước kia. Anh cho rằng bản thân không tìm hiểu kỹ bối cảnh lịch sử của nơi tổ chức hôn lễ, lập trường chính trị của khách mời.

Tuy nhiên, Nhật báo Nhân Dân vẫn khẳng định: "Không thể dùng sự thiếu hiểu biết để lấp liếm đơn giản như vậy", cho thấy lập trường xử lý cứng rắn của giới chức Trung Quốc với trường hợp của Trương Triết Hạn.

Do vậy, chương trình giải trí Nhà chiến thắng cuối cùng của iQiYi hay phim điện ảnh Cảnh sát bảo vệ hòa bình cũng thông báo loại Trương Triết Hạn khỏi dự án.


Scandal ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của nam diễn viên. Ảnh: Sina.

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2010, nhưng chỉ đóng vai phụ trong một vài bộ phim. Năm 2018, tên tuổi nam diễn viên trở nên phổ biến hơn nhờ vai nam chính Long Phi Dạ trong Vân Tịch truyện sánh đôi cùng Cúc Tịnh Y.

Năm 2021, bộ phim Sơn Hà Lệnh phát sóng giúp danh tiếng của anh bước lên tầm cao mới, trở thành cái tên được săn đón. Từ nghệ sĩ hạng B, không có quảng cáo nào trong tay, anh nhận được 27 hợp đồng hợp tác chỉ trong vài tháng.

Tài tử là nghệ sĩ dưới trướng của Triệu Vy. Vì vụ việc của Trương Triết Hạn, một số scandal trong quá khứ của Triệu Vy cũng bị nhắc lại.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com