Lưu Thi Thi đang mất dần vị thế?

Trong bốn năm qua, Lưu Thi Thi nhận rất ít phim. Tần suất này khiến không ít khán giả nghĩ rằng cô đang mất dần sức hút.

China Press đưa tin sau khi các thông tin mới về Lưu Thi Thi được tiết lộ, người hâm mộ nữ diễn viên đã bày tỏ sự thất vọng khi thần tượng gần một năm không đóng thêm phim mới.

Hồi đầu tháng, công ty quản lý Lưu Thi Thi công khai kế hoạch làm việc tháng 8 của nữ diễn viên. Phần lớn thời gian, cô sẽ tham gia vào sự kiện quảng bá của các thương hiệu cũng như chụp hình cho tạp chí.


Hiện tại, Lưu Thi Thi chủ yếu nhận hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng. Ảnh: Toutiao.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, một tài khoản đăng những bức ảnh chụp Lưu Thi Thi thư giãn và mua sắm tại một trung tâm thương mại. Nữ diễn viên cùng trợ lý đã lui tới một salon chăm sóc sắc đẹp và được các nhân viên tại đây phục vụ chu đáo. Sau đó, trợ lý đã hộ tống nữ diễn viên ra xe.

Người hâm mộ Lưu Thi Thi bày tỏ sự mất kiên nhẫn, mệt mỏi khi phải chờ đợi tác phẩm mới của thần tượng quá lâu. Một bộ phận quá khích đã vào tài khoản mạng xã hội công ty quản lý của Lưu Thi Thi và để lại bình luận tiêu cực.

Họ chỉ ra thời gian qua, độ phủ sóng truyền hình của Lưu Thi Thi giảm khá nhiều. Một bình luận viết: “Trong bốn năm bốn tháng qua, cô ấy chỉ xuất hiện trong ba bộ phim truyền hình và vào vai khách mời trong một dự án điện ảnh”.

Việc số dự án phim Lưu Thi Thi góp mặt mỗi năm đã giảm một nửa so với thời điểm trước 2017 khiến người hâm mộ lo lắng cho vị thế của thần tượng. “Hình như chẳng ai lo lắng khi một diễn viên cả năm trời không có dự án mới nhỉ? Lưu Thi Thi, năm nay chị có quay phim mới nào không?” - một bình luận viết.

Khán giả khác nghi ngờ việc Lưu Thi Thi ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thời gian qua cho thấy tên tuổi cô đang mất dần sức hút. “Sẽ không ai ở đây chờ chị mãi được đâu, xin hãy trân trọng chúng em”, một người viết.

Theo thống kê của DramaWiki, sau bộ phim truyền hình Túy linh lung (2017), Lưu Thi Thi có thêm ba dự án phim dài tập gồm Nếu có thể yêu như thế (2019), Tôi thân yêu (2020) và Lưu kim tuế nguyệt (2020-2021). Trên màn ảnh rộng, trong bốn năm, cô chỉ đóng thêm một phim là tác phẩm lịch sử 1921 ra rạp hồi tháng 7.

Lưu Thi Thi kết hôn với Ngô Kỳ Long vào năm 2016. Họ yêu đương và tiến tới hôn nhân sau khi cùng đóng bộ phim Bộ bộ kinh tâm (2011). Lưu Thi Thi không còn nhận nhiều dự án phim như trước sau khi sinh con đầu lòng để chuyên tâm chuyện gia đình. Cô và Ngô Kỳ Long đang là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất ngành giải trí Trung Quốc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com