Lâm Tâm Như không ra khỏi nhà 3 tháng qua

Lâm Tâm Như bắt đầu học nấu ăn. Con gái của nữ diễn viên cũng vui khi mẹ không đi làm.

Ngày 20/8, Sina đưa tin khi tham gia một sự kiện, Lâm Tâm Như đã chia sẻ về cuộc sống gia đình. Trả lời về việc đón ngày lễ Thất tịch cùng Hoắc Kiến Hoa, nữ diễn viên cho biết trong 5 năm kết hôn, cô luôn nhắc ông xã mỗi khi gần tới ngày đặc biệt.


Lâm Tâm Như luôn nhắc chồng về các dịp kỷ niệm, ngày lễ. Đây là cách hai nghệ sĩ thêm lửa cho cuộc sống hôn nhân. Ảnh: Sina.

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như còn cho biết cô có khoảng thời gian không bước ra khỏi nhà suốt 3 tháng. Kể từ khi bước chân vào giới giải trí, đây là lần lâu nhất cô nghỉ ngơi hoàn toàn ở nhà. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì có nhiều thời gian dành cho gia đình.

"Kết hôn 5 năm nhưng đây là lần đầu tôi có cảm giác mình như một người nội trợ. Trước đây, tôi chỉ biết nấu mì gói. Nhưng hiện tại, tôi không muốn phụ thuộc vào đồ ăn ngoài nên đã học nấu ăn. Con gái Cá Heo Nhỏ rất hạnh phúc khi mẹ ở nhà lâu như vậy", Lâm Tâm Như nói.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn 5 năm nhưng nhiều lần vướng tin rạn nứt tình cảm. Thậm chí, cả hai bị bắt gặp tranh cãi giữa đường. Hoắc Kiến Hoa bỏ về trước, Lâm Tâm Như ở lại khóc trong công viên. Thời gian gần đây, truyền thông Đài Loan còn đưa tin nam diễn viên ngoại tình.

Tuy nhiên, hai nghệ sĩ Khuynh thế hoàng phi luôn có cách riêng để đáp trả lại những ồn ào về mình. Ngày 28/2, Lâm Tâm Như chia sẻ bữa tiệc sinh nhật lần thứ 45 do ông xã tổ chức cho cô. Trong đó, Hoắc Kiến Hoa không ngại thể hiện tình cảm thân mật, ôm vợ tình tứ trước ống kính máy ảnh.

Mới đây, hai diễn viên xứ Đài có buổi hẹn hò lãng mạn ở quán cafe. Trên trang cá nhân, người đẹp Hoàn Châu cách cách khéo léo để lộ việc bên chồng thông qua hình ảnh phản chiếu trong cửa kính.


Dù vướng nhiều tin đồn tiêu cực, hai nghệ sĩ vẫn hạnh phúc. Ảnh: Sina.

Vài năm qua, Hoắc Kiến Hoa giảm dần các hoạt động nghệ thuật. Nam diễn viên dành thời gian cho gia đình. Anh kiếm thêm thu nhập bằng cách đầu tư kinh doanh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com