Kylie Jenner mang thai lần hai

Nguồn tin Hollywood tiết lộ gia đình Kylie Jenner đang hạnh phúc vì sắp chào đón thành viên mới.


Ngày 21/8, tờ TMZ xác nhận Kylie Jenner mang thai con thứ hai với rapper Travis Scott. Nguồn tin nói người đẹp 24 tuổi đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ, giới tính em bé chưa được biết.

Tin đồn bà chủ Kylie Cometics chuẩn bị có thêm con lan truyền trên mạng xã hội vào mùa hè khi cô thường xuyên mặc trang phục rộng. "Kylie cũng bỏ luôn món cá sống yêu thích vì sợ buồn nôn", nguồn tin nói.

Caitlyn Jenner - người cha chuyển giới của Kylie - trước đó cũng chia sẻ rằng một trong những đứa con của bà đang mong có thêm con. Con trai của Caitlyn, Burt, nói anh đang mong đứa trẻ thứ ba, trong khi Kylie sắp chào đón con thứ hai.


Gia đình Kylie Jenner sắp chào đón thành viên mới. Ảnh: Elle Magazine.

Tin tức Kylie mang bầu cũng đồng thời xác nhận mối quan hệ giữa cô và rapper 30 tuổi đã được hàn gắn. Họ từng chia tay lúc bé Stormi, con đầu lòng của cả hai, còn nhỏ. Hiện Stormi đã 3 tuổi.

Trong những năm gần đây, người đẹp nước Mỹ nói rằng cô không muốn Stormi là con một. Cô áp lực chuyện phải có thêm con vào năm 2020 nhưng vẫn phải cố gắng.

"Bạn bè đều gây áp lực cho tôi về chuyện đó. Họ yêu Stormi và muốn con bé có người để chơi cùng. Nhưng mang thai không phải trò đùa, đó là điều nghiêm túc và khó khăn", hot girl 24 tuổi nói trên Harper's Bazaar.

Trong cả hai lần mang thai, Kylie đều không công bố thông tin vì sợ paparazzi làm phiền. Kim Kardashian từng giải thích rằng Kylie không ra khỏi nhà để bảo vệ bản thân và con nhỏ.

"Khi mang bầu tôi vẫn lái xe và bị các tay săn ảnh theo dõi đến mức suýt lao vào ôtô. Tôi biết Kylie thực sự muốn bảo vệ sự an toàn của mình và đứa bé, hoặc đơn giản em ấy muốn riêng tư", Kim Kardashian nói.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com