Hoa hậu Khánh Vân lái ôtô chở 1,5 tấn rau tặng người dân

Hoa hậu Khánh Vân bốc vác rau củ và nhiều loại thực phẩm để gửi tặng người dân nghèo ở các khu phong tỏa, cách ly.

Ngày 30/7, Hoa hậu Khánh Vân cùng nhiều người đẹp như Á hậu Vũ Hoàng My, Kim Duyên tham gia bốc vác lương thực, thực phẩm gửi tặng người dân ở khu cách ly, phong tỏa, bếp thiện nguyện, mái ấm tình thương... trên địa bàn TP.HCM.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình "10 tấn thực phẩm 0 đồng" do Hoa hậu Ngọc Diễm khởi xướng, phối hợp với Thành đoàn TP.HCM.

Sau khi hỗ trợ phân chia thực phẩm thành các phần, hoa hậu, á hậu đã tiến hành đi trao trên 320 điểm thuộc 20 quận huyện và TP Thủ Đức, với tổng số gần 6.000 phần (trung bình 10 kg/phần) cho các hộ gia đình, cá nhân, mái ấm, nhà mở, sinh viên gặp khó khăn.


Khánh Vân lái xe riêng đi trao quà cho người dân nghèo. Ảnh: NVCC.

Hoa hậu Khánh Vân đã lái ôtô riêng để thuận tiện cho việc trao quà, nhất là những địa bàn có hẻm nhỏ, xe tải không thể lưu thông. Tại mỗi địa điểm, cô tự vác từng túi rau củ trao tận tay đến người dân.

Khánh Vân cho biết trong buổi sáng cùng ngày, cô đã phân phát được hơn 1,5 tấn rau củ cho người dân.

"Đây thực sự là một ngày ý nghĩa của tôi và các chị em trong chiến dịch. Chúng tôi đã mang lương thực, thực phẩm tặng các bếp ăn từ thiện, mái ấm, sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn, bà con ở khu cách ly... Trong thời điểm khó khăn này, mong mọi người cùng nhau cố gắng và giữ gìn sức khỏe. Chúng tôi sẽ tổ chức thêm nhiều chuyến xe thực phẩm để cải thiện bữa ăn cho người dân", Khánh Vân bày tỏ.



Đại Nghĩa bốc vác rau củ để tặng người dân ở khu cách ly, phong tỏa. Ảnh: NVCC.

Những ngày qua, diễn viên Việt Hương cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương cũng tích cực mua nhu yếu phẩm tặng người dân các khu phong tỏa, cách ly và bệnh viện dã chiến.

Trao đổi với Zing, nữ diễn viên cho biết: "Quà tặng người dân khó khăn nhưng chúng tôi đều phải chọn lựa thực phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Toàn bộ số tiền này do vợ chồng tôi chi trả, không kêu gọi ai đóng góp. Nhân viên công ty tình nguyện không nhận một tháng lương để chung tay cùng tôi làm từ thiện. Tuy nhiên, tôi từ chối. Tôi biết trong mùa dịch ai cũng khó khăn".

Đại Nghĩa là một trong những người làm từ thiện tích cực và bền bỉ. Thời gian qua, anh đã trao tặng hàng chục tấn gạo, rau củ, nhu yếu phẩm gửi người dân, hàng nghìn khẩu trang, đồ bảo hộ, sữa, cá hộp tặng tuyến đầu chống dịch.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com