Hình ảnh mới của Cardi B

Cardi B gây chú ý khi cùng chồng dạo phố dịp cuối tuần. Nữ ca sĩ người Mỹ diện đồ bó sát khi đang mang thai.


Theo Daily Mail, nữ ca sĩ Cardi B có buổi dạo phố dịp cuối tuần ở New Jersey cùng chồng là rapper Offset. Nữ ca sĩ gây chú ý khi lộ bụng bầu to.

Cardi B diện đồ bó sát khi mang thai. Ảnh: Mega.



Cardi B diện đồ bó sát khi mang thai. Ảnh: Mega.

Trong chuyến dạo phố, nữ ca sĩ diện jumpsuits họa tiết của thương hiệu Emilio Pucci. Cô kết hợp cùng dép lê thoải mái của Miu Miu trị giá 890 USD. Rapper Offset chọn phong cách hip hop. Nam ca sĩ gây chú ý với giày thể thao xanh neon nổi bật.

Cardi B vốn nổi tiếng với những bộ trang phục bó sát. Cô trung thành với phong cách gợi cảm dù đang mang thai.

Đây là lần xuống phố hiếm hoi của Cardi B từ ngày cô mang thai. Ngày 13/8, nữ ca sĩ kết hợp cùng Lizzo phát hành MV Rumors. Trong MV, Cardi B diện trang phục hở bạo lấy cảm hứng từ Hy Lạp cổ đại.

Cardi B tiết lộ mang thai con thứ hai hồi tháng 6 trong lúc đang tham dự lễ trao giải BET. Theo Just Jared, nữ ca sĩ biểu diễn nhiệt tình dù đang trong giai đoạn thai kỳ.


Tạo hình Cardi B trong MV mới. Ảnh: NME.

Cardi B và rapper Offset bí mật kết hôn từ tháng 9/2017. Đến tháng 9/2020, cô đệ đơn ly hôn chồng vì nam ca sĩ thường xuyên ngoại tình. Song, cô chọn cách tha thứ và tiếp tục chung sống với Offset. Hai người có một con gái ba tuổi và chuẩn bị đón con thứ hai.

Trong cuộc phỏng vấn với ELLE, Cardi B khẳng định nữ ca sĩ thường xuyên được bạn bè khuyên ngăn, bị người hâm mộ chỉ trích vì quay lại với Offset - người nhiều lần phản bội cô.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com