Chia sẻ của Kwon Mina sau khi cố tự tử

Mina tỉnh lại sau vụ tự tử vào ngày 29/7. Trong bài đăng đầu tiên sau khi hồi phục sức khỏe, nữ ca sĩ nói về bạn trai cũ.

Trong bài viết đăng ngày 4/8 trên trang cá nhân, Kwon Mina bức xúc khi bạn trai cũ nói cô là người vô lý. Kwon Mina nhấn mạnh cô bị trầm cảm chứ không phải tâm thần phân liệt hay rối loạn lưỡng cực. Theo cựu thành viên nhóm AOA, nhiều người đã tung tin đồn thất thiệt. Công ty quản lý của nữ ca sĩ đã thu thập nhiều bình luận để xử lý bằng pháp luật.

“Tôi tỉnh táo lại và đọc tuyên bố của Yoo. Trong tuyên bố, tôi là người vô lý, bị bệnh tâm thần. Rất nhiều người đang mệt mỏi và buồn chán, tại sao anh lại như vậy. Nếu tôi nói điều đó thật đáng xấu hổ, anh có tin không? Tôi nhận thức rõ lỗi lầm, những hành động và lời nói quá đáng của mình”, Mina viết.


Mina có bài đăng đầu tiên sau khi tự tử.

“Tình hình lần này nghiêm trọng nhất, có rất nhiều người tung tin thất thiệt. Tôi đã thu thập dữ liệu thông qua công ty quản lý, vì vậy đừng nghĩ đến việc xóa nó. Tôi sẽ tiết lộ đâu là sự thật và đâu là những tin tức sai sự thực. Dù vậy, vẫn có những thứ không bao giờ xóa nhòa được. Tôi xin lỗi vì lần nào cũng gây ồn ào nhưng tôi quá mệt mỏi rồi", nữ ca sĩ tiếp tục.

Cựu thành viên AOA khẳng định sẽ tiếp tục lên tiếng cho đến khi nỗi uất ức được nguôi ngoai.

Ngày 29/7, tờ Hankook Ilbo đưa tin Mina tự tử tại nhà riêng và được một người thân tìm thấy sau đó đưa cô đến bệnh viện. Một ngày sau đó, thông qua trang Instagram, bạn trai cũ của Mina là Yoo Jun Young bày tỏ sự hối hận vì giữ im lặng suốt thời gian qua.

Yoo cho biết Mina luôn tức giận nói anh là hung thủ và cô ấy là nạn nhân nên cả 2 không thể trao đổi một cách bình thường. Yoo Jun Young từ chối mọi cuộc gọi, tin nhắn từ Mina suốt thời gian qua.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com