Châu Tinh Trì lộ ảnh hẹn hò người đẹp 17 tuổi

Nam diễn viên bị bắt gặp đi chơi cùng người đẹp Trương Hiểu Kỳ. Nguồn tin trong giới giải trí cho biết họ đang tìm hiểu nhau.

Ngày 17/8, Sohu đăng tải hình ảnh Châu Tinh Trì đi chơi biển cùng Trương Hiểu Kỳ, thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô 17 tuổi, là người đẹp nhỏ tuổi nhất ở đấu trường nhan sắc hàng đầu xứ Hương Cảng.

Cánh săn ảnh cho biết Tinh Gia rất thận trọng khi xuất hiện bên Trương Hiểu Kỳ. Ông cho trợ lý dò xét xung quanh bãi biển nhiều vòng mới lộ diện cùng người đẹp trẻ tuổi. Châu Tinh Trì mặc áo khoác và đội mũ che kín mặt.


Hình ảnh Châu Tinh Trì đi chơi biển cùng Trương Hiểu Kỳ được truyền thông ghi lại. Ảnh: Sohu.

Cả hai sau đó lên du thuyền trị giá 100 triệu HKD đi ngắm biển và lướt sóng. Nam đạo diễn Vua hài kịch có nhiều cử chỉ thân mật, trêu đùa Trương Hiểu Kỳ.

Nguồn tin chia sẻ với On, Châu Tinh Trì đang tìm hiểu người đẹp họ Trương. Sao gạo cội chủ động xin số liên lạc của Hiểu Kỳ khi gặp gỡ nhau tại một bữa tiệc.

Tinh Gia đặc biệt kín tiếng với quan hệ này. Địa điểm họ gặp gỡ là du thuyền trên biển. Đạo diễn Mỹ nhân ngư bố trí xe riêng đưa đón Trương Hiểu Kỳ khi hẹn hò. Cô không được chụp ảnh cũng như ghi âm giọng nói của ông và phải xóa hết lịch sử tin nhắn qua lại.

Trước đó không lâu, truyền thông cũng chụp được khoảnh khắc Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ xuất hiện ở bến tàu vào lúc tối muộn. Trợ lý của ông đưa người đẹp về nhà.


Nam đạo diễn gạo cội vướng tin hẹn hò Trương Hiểu Kỳ. Ảnh: Sina.

Hiện, thông tin Tinh Gia có quan hệ tình cảm với người đẹp 17 tuổi gây xôn xao dư luận.

Châu Tinh Trì 59 tuổi, từng hẹn hò với La Huệ Uyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Vu Văn Phượng. Nhưng mối tình nào của ông cũng đứt gánh giữa đường. Nhiều năm qua, Tinh Gia sống cô độc với mẹ già. Ông từng chia sẻ không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com