Ca sĩ 'Vén rèm châu' giải nghệ vì bê bối tình dục

Hoắc Tôn bị nhà đài cấm sóng, nhãn hàng dừng hợp tác vì vướng scandal đời tư. Anh tuyên bố rút khỏi showbiz trong lúc cơ quan quản lý đang điều tra vụ việc.

Tối 14/8, Sina đưa tin nam ca sĩ Hoắc Tôn tuyên bố chia tay ngành giải trí, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả.

"Rất đau lòng, tiếc nuối nhưng tôi vẫn sẽ tạm biệt công việc nghệ sĩ của mình. Anh không trách em đâu Lộ Lộ, chỉ hối hận cách anh chia tay em không được êm đẹp. Gửi đến các bạn fan từng yêu thương tôi, Hoắc Tôn 'sập' rồi, nhưng thế giới này vẫn còn người xứng đáng để mọi người chờ đợi và yêu quý", giọng ca Vén rèm châu chia sẻ.


Nam ca sĩ bị bạn gái cũ Trần Lộ vạch trần bê bối đời tư. Ảnh: Weibo.

Trong bài đăng, Hoắc Tôn phản bác lời tố cáo của Trần Lộ. Anh khẳng định chung thủy cả về thể xác lẫn tinh thần trong 9 năm hẹn hò với nữ diễn viên. Do sự nghiệp đang trên đà phát triển, tạm thời chưa nghĩ đến việc kết hôn với Trần Lộ, không hề lên kế hoạch bỏ rơi bạn gái.

Liên quan đến nhóm chat tình dục, ca sĩ sinh năm 1990 phủ nhận. Anh cho biết những vấn đề nhạy cảm bàn tán trong group là lời nói vui đùa để ra vẻ với bạn bè, còn những người khác chỉ hùa theo, không có ý xấu.

Theo Hoắc Tôn, Trần Lộ mới là người uy hiếp, xâm phạm quyền riêng tư của anh. Cô đã chụp toàn bộ tin nhắn trong nhóm chat, và đòi nam ca sĩ đưa 85.000 USD phí bịt miệng. Vì nghi ngờ Trần Lộ đe dọa tống tiền, anh mới cùng bạn bè thuê luật sư nói chuyện giảng hòa với người đẹp trong 6 giờ.

Sina cho biết thông cáo giải nghệ của Hoắc Tôn bị khán giả chỉ trích dữ dội. Anh bị mỉa mai là "ngụy quân tử", giả vờ nhận sai nhưng từng câu chữ trong văn bản đều đổ lỗi cho bạn gái cũ Trần Lộ.

Ngày 12/8, Trần Lộ tố cáo Hoắc Tôn lăng nhăng, đe dọa chia tay và gài bẫy khiến cô ngồi tù vì tội tống tiền. Sau đó, nữ diễn viên tung nhiều tin nhắn làm bằng chứng, trong đó nam ca sĩ bình phẩm không tốt về cô và các nghệ sĩ khác, đồng thời có tư tưởng sai trái về quan hệ tình dục.

Theo Sina, những bằng chứng tố cáo xác thực của Trần Lộ khiến hình ảnh Hoắc Tôn sụp đổ. Hiệp hội biểu diễn Trung Quốc, cơ quan quản lý Văn hóa mạng cho biết đang điều tra vụ việc, cân nhắc xử lý lùm xùm của giọng ca Sing My Song.

Sản phẩm âm nhạc của Hoắc Tôn bị gỡ bỏ khỏi nhiều nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Anh bị loại khỏi chương trình Anh trai vượt mọi chông gai của đài Mango TV. Nhà đài cũng phải chỉnh sửa hậu kỳ, xóa hình ảnh nam ca sĩ khỏi tập 1 công chiếu vào trưa 12/8.

Hoắc Tôn sinh năm 1990. Anh nổi tiếng sau khi trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình Sing My Song năm 2014. Nam ca sĩ được mệnh danh "Hoàng tử cổ phong".

Tên tuổi của anh gắn với ca khúc Vén rèm châu, Y nhân như mộng (phim Mị Nguyệt truyện), Cẩm thu lai (phim Sơn Hà lệnh), Chi tử vu quy (phim Hoa tư dẫn)...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com