Ben Affleck đưa Jennifer Lopez đi xem nhà 85 triệu USD

Cặp sao Hollywood đến xem bất động sản quanh những khu vực đắt đỏ của Mỹ. Họ sắp dọn về sống chung.

Theo Daily Mail, ngày 10/8, paparazzi nhìn thấy Ben Affleck chở Jennifer Lopez đi xem biệt thự rộng hơn 3.500 m2 ở Beverly Hills, Mỹ. Giá cơ ngơi ước tính 85 triệu USD.

Nguồn tin cho rằng rất có thể cặp sao Hollywood dự định tậu căn hộ này để chuyển về sống chung sau tái hợp. Thời gian qua, họ quấn nhau không rời và tỏ ra hạnh phúc bên nhau.





Cơ ngơi hoành tráng mà cặp sao Hollywood đã đến xem. Ảnh: Daily Mail.

Căn hộ có thiết kế hiện đại và sang trọng với 12 phòng ngủ, 24 phòng tắm. Trong khuôn viên nhà được đặt khu phức hợp thể thao gồm võ đài quyền anh, sân bóng rổ và bể bơi. Ngôi nhà có chỗ đậu xe đủ cho 80 khách và một nhà khách hai phòng ngủ.

Theo Daily Mail, J.Lo và bạn trai còn đến thăm bất động sản khác trị giá 40 triệu USD ở San Fernando Valley. Nguồn tin nói hồi tháng trước, họ cũng ghé vài căn hộ và thậm chí tìm hiểu các trường học gần khu vực West Coast để chuyển trường cho các con.

Lopez có hai con sinh đôi với chồng cũ Marc - Max và Emme. Trong khi Affleck và vợ cũ Jennifer Garner có với nhau 3 con là Violet, Seraphina và Samuel. Bọn trẻ đều ở với mẹ. Trước khi tái hợp, Affleck sống xa nơi Lopez ở tại thành phố Miami.


Jennifer Lopez thân mật với Ben Affleck trong chuyến du lịch châu Âu vừa qua. Ảnh: Backgrid.

Jennifer Lopez chính thức thừa nhận tái hợp Ben Affleck trên mạng xã hội vào ngày sinh nhật cô, nhưng thực tế, họ đã công khai quấn quýt nhau trước đó. Tờ E! Online khẳng định họ hoàn toàn thấy hạnh phúc khi về lại bên nhau. Họ không vội đính hôn để tránh sai lầm trong quá khứ.

Một nguồn tin nói trên Us Weeky vào tháng 7: "Ben và Jen gần như dành cho nhau mỗi đêm khi họ không làm việc. Họ dự định sẽ chuyển đến ở cùng nhau sớm thôi".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com