Amber Heard bị nghi ngờ chưa giải ngân tiền từ thiện

Đại diện Johnny Depp đã nhờ tòa án can thiệp nhằm xác thực việc Amber Heard đã dùng toàn bộ số tiền bồi thường ly hôn với chồng cũ để đi từ thiện như những gì đã hứa hay chưa.

Pop Crush đưa tin thẩm phán Arthur Engoron của Tòa án tối cao New York đã thông qua 23 trên tổng số 24 yêu cầu trong một bản kiến nghị gửi từ đoàn luật sư đại diện cho Johnny Depp. Theo đó, Liên đoàn Tự do dân sự Mỹ (ACLU) sẽ phải xuất trình tài liệu chứng minh sự đóng góp của Amber Heard cho các quỹ từ thiện đúng như những gì nữ diễn viên đã hứa trước đây.

Yêu cầu duy nhất bị thẩm phán Arthur Engoron từ chối là buộc ACLU trình ra các văn bản liên quan tới hợp đồng đại diện nhãn hàng mà Amber Heard từng ký kết.


Ngày 1/7, Amber Heard vừa đón con đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ. Ảnh: Amberdeard.

Theo nguồn tin từ The Daily Mail, vị thẩm phán xác nhận phía Johnny Depp đã đưa ra đủ bằng chứng và lập luận thuyết phục để kiến nghị của mình được thông qua. Trong khi đó, ACLU đã thất bại trong việc chứng minh yêu cầu cung cấp thông tin từ phía Johnny Depp là không có cơ sở.

Ngày 26/2/2020, Amber Heard đã nộp một tuyên bố nhân chứng cho tòa. Văn bản có đoạn: “Tôi vẫn duy trì tình trạng độc lập về tài chính với ông Depp trong suốt thời gian chung sống và sẽ dành toàn bộ số tiền dàn xếp ly hôn cho mục đích từ thiện”.

Amber Heard và Johnny Depp đã ly hôn năm 2016 và nữ diễn viên nhận 7 triệu USD tiền bồi thường từ chồng cũ. Cô đã cam kết trước tòa án London rằng sẽ ủng hộ từ thiện toàn bộ số tiền này, chia đều cho ACLU và Bệnh viện Nhi đồng Los Angeles.

Tuy nhiên, hồi tháng 1/2021, phía Bệnh viện Nhi đồng Los Angeles tiết lộ họ mới chỉ nhận được 100.000 USD trên tổng số 3,5 triệu USD mà Heard đã cam kết. Theo The Daily Mail, nữ diễn viên cũng mới chỉ chuyển cho ACLU 450.000 USD.

Trong kiến nghị gửi tòa, đoàn luật sư của Johnny Depp nhắc lại tuyên bố của Amber Heard trước báo chí và truyền thông rằng sẽ ủng hộ toàn bộ số tiền bồi thường nhận được từ chồng cũ cho các tổ chức từ thiện. Đáp lại kiến nghị trên, luật sư của Amber Heard giải thích nữ diễn viên dự kiến chia nhỏ số tiền ủng hộ thành nhiều đợt và cần tiền trang trải chi phí pháp lý cho vụ kiện liên quan tới Depp.

Sau cuộc chia tay ồn ào, cả Johnny Depp và Amber Heard đều buộc tội đối phương bạo hành mình. Johnny Depp đã đệ đơn kiện tờ The Sun của Anh sau khi trang tin này gọi mình là “kẻ đánh vợ”. Tuy nhiên, vụ kiện kết thúc với chiến thắng nghiêng về The Sun. Trong phiên tòa xét xử vụ kiện, thẩm phán Andrew Nichol từng nói “việc ủng hộ toàn bộ số tiền 7 triệu USD cho các quỹ từ thiện không thể là hành vi của một kẻ đào mỏ”.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com