Vũ Thị Hương - Nữ CEO thành đạt với niềm đam mê thể thao

Là nữ Giám đốc công ty TNHH TMDV Nam Sơn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các thiết bị ngoại vi và phần mềm, máy tính doanh nghiệp phục vụ các dự án trường học và chuyển giao. công nghệ và công cụ phục vụ Công, Nông nghiệp và một số thiết bị khác. Vũ Thị Hương với sở thích du lịch, ca hát, nấu ăn và đặc biệt môn thể thao yêu thích đó là chơi Tennis, Golf.


Vũ Thị Hương với niềm đam mê chơi Golf.

PV: Được biết hương là mẹ được đơn thân chia sẻ với mọi người những khó khăn bà hương làm gì để vượt qua nó?

Vũ Thị Hương: Là một người phụ nữ hiện đại, tôi luôn hướng mình đến công việc. Con cái là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta nên tôi luôn cố gắng dành thời gian nhiều nhất có thể để ở bên con, nhưng không quên để con có khoảng trời riêng để con được làm những điều mình thích. Vũ hương không thích chông chênh dựa vào bờ vai người khác, luôn nỗ lực bằng đôi chân của mình, nhưng phụ nữ mà vũ hương cũng sẽ rất hạnh phúc nếu được chăm sóc yêu thương.

PV: Người ta thường nói: thương trường là chiến trường. Chị có thể chia sẻ những vui - buồn trong công việc - được không ạ,?

Vũ Thị Hương: Có rất nhiều kỷ niệm khi tôi bước chân vào con đường kinh doanh, những bài học đắt giá nó giúp tôi vượt qua và trưởng thành hơn trong công việc cũng như cuộc sống.Tôi biết ơn những gì mà cuộc sống và công việc đã mang lại cho tôi đó là niềm vui.


PV: Gặp chị vài lần - tôi rất ấn tượng với nụ cười rạng rỡ của chị - golf là môn thể thao đòi hỏi nhiều yếu tố. Chị thấy được lợi ích gì từ môn thể thao thượng lưu này?

Vũ Thị Hương: Tôi đến với môn thể thao này cũng bởi cơ duyên, nhưng hơn hết là tôi thích bộ môn này. Bạn thử hình dung vào ngày cuối tuần thảnh thơi, bạn bước ra sân với bộ đồ Golf chỉn chu và khoảng không gian tuyệt đẹp... nó sẽ làm cho bạn có cảm hứng cho cả tuần làm việc tiếp theo đó... cười.

PV :Là người trải qua trắc trở hôn nhân- tự lập - chị có lời gì gửi gắm các Bạn trẻ hay không ?

Vũ Thị Hương: Cuộc sống là một hành trình, hôn nhân là duyên số, tôi tin là như vậy. Quan trọng là bạn sẽ bước qua được ngưỡng của sự tự ti và vươn lên tự tin trong cuộc sống. Hãy trau dồi kiến thức cho mình mỗi ngày, đọc sách và làm công việc mình yêu thích. Phụ nữ có tri thức, thành công, tự tin là bạn đã đẹp rồi....


PV: Cảm ơn những chia sẻ thú vị của chị - hiện tại dịch bệnh phức tạp trên đất nước thân yêu của chúng ta. Chị hãy gửi lời chia sẻ đến mọi người đi ạ.

Vũ Thị Hương: Tôi đang đọc cuốn sách " Câu chuyện từ trái tim" của Bác Sĩ Nguyễn Lân Hiếu. Giữa những ngày Việt Nam mình phải trải qua những ngày " Gồng mình chống dịch". Các Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch đang khá vất vả " Mỗi ngày dành hơn hai mươi tiếng đồng hồ để chăm sóc sức khỏe cho người khác nhưng thật khó để dành ra nửa tiếng đồng hồ chăm sóc cho chính mình". Tôi nghĩ đây là cuốn sách nên đọc, những câu chuyện trải nghiệm qua từng trang sách, nó chứa đựng rất nhiều trong đó là tình cảm và trái tim cống hiến của Bác sĩ " Trước khi bạn có thể chăm sóc người khác, bạn phải tự chăm sóc bản thân mình". Vậy nên mọi người hãy chú ý chăm sóc sức khỏe, thể chất và tinh thần để bảo vệ chính mình và người thân xung quanh nhé.

Minh Hùng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com