Vũ công 26 tuổi đăng quang Miss Earth Nhật Bản 2021

Konatsu Yoshida - người đẹp đến từ Hokkaido - vượt qua 26 ứng viên để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất Nhật Bản 2021.

Ngày 20/7, theo Conan Daily, đêm chung kết Miss Earth Japan 2021 diễn ra tại khách sạn Tsubaki Tokyo, Tokyo, Nhật Bản. Người đẹp Konatsu Yoshida đến từ Hokkaido vượt qua 26 ứng viên để giành ngôi vị cao nhất.



Konatsu Yoshida đăng quang Miss Earth Japan 2021.

Konatsu Yoshida được trao lại vương miện từ Anna Tode - Miss Earth Japan 2020, Top 20 Miss Earth 2020.

Ngoài ngôi vị hoa hậu, ban tổ chức trao giải cho ba á hậu với danh hiệu lần lượt là Miss Air Haruka Miura (đến từ Aomori), Miss Water Mari Fujita (đại diện Osaka) và Miss Fire Rina Takehara (đến từ Tokyo).

Theo Conan Daily, tân hoa hậu năm nay 26 tuổi. Trước khi dự thi hoa hậu và giành vương miện, cô du học tại Học viện Múa Quốc tế, Berlin, Đức. Yoshida có thời gian làm việc và sinh sống tại Đức.

Tân hoa hậu cao 1, 7 m và là vũ công múa ballet, nghệ sĩ dương cầm chuyên nghiệp. Trước đó, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Hokkaido 2021.



Konatsu Yoshida từng học múa chuyên nghiệp ở Đức.

Konatsu Yoshida đại diện Nhật Bản tham gia cuộc thi Miss Earth 2021 dự kiến diễn ra cuối năm nay.

Theo Conan Daily, chất lượng dàn thí Miss Earth Japan 2021 không đồng đều. Khi ban tổ chức tung bộ ảnh các người đẹp trước đêm chung kết, nhiều người bị đánh giá có ngoại hình không đủ chuẩn, quá tuổi, vẻ đẹp không đủ điều kiện thi quốc tế.



Chất lượng dàn thí sinh Miss Earth Japan 2021 bị đánh giá không đồng đều.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com