TVB o bế thí sinh kém sắc của Hoa hậu Hong Kong

Kirsten Fok là thí sinh gây chú ý nhất tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô cho biết đã trở thành nghệ sĩ dưới trướng TVB sau khi bị loại khỏi cuộc thi nhan sắc.

Ngày 4/7, HK01 đưa tin Kirsten Fok - thí sinh bị đánh giá kém sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Kong Kong 2021 - bị loại ở vòng hai. Kirsten cho biết không có duyên với vòng chung kết, nhưng cô đã được bù đắp bằng bản hợp đồng đào tạo nghệ sĩ độc quyền với TVB.

Theo Kirsten, nhà đài Hong Kong không yêu cầu cô giảm cân, thậm chí còn "ban lệnh" phải giữ ngoại hình như hiện tại. Tạm thời thí sinh Hoa hậu Hong Kong vẫn chưa được sắp xếp công việc. Anh trai vẫn sẽ tiếp tục làm quản lý cho cô. Khi được phóng viên On hỏi về mức lương, Kirsten từ chối tiết lộ.


Kirsten Fok là thí sinh bị đánh giá kém sắc và ồn ào nhất Hoa hậu Hong Kong 2021. Ảnh: HK01.

Kirsten là thí sinh không được đánh cao từ vòng sơ khảo, theo HK01. Cô gái lai 3 dòng máu Trung Quốc, Philippines và Tây Ban Nha bị nhận xét không đạt chuẩn. Kirsten bị đánh giá có vóc dáng đầy đặn, gương mặt già dặn so với tuổi thực. Việc cô được bước tiếp vào vòng 2 từng khiến ban giám khảo TVB hứng chịu chỉ trích.

Theo On, một nguồn tin cho hay sở dĩ Kirsten có cơ hội góp mặt trong vòng 2 là vì giám khảo đánh giá cao tính cách cởi mở, thân thiện và hoạt ngôn của cô. Kirsten được xem là nhân tố thú vị, gây chú ý nhất cuộc thi.

Khi được hỏi cảm nhận về việc bị khán giả chê bai nhan sắc, Kirsten cho biết cô không bận tâm đến đánh giá của người ngoài, quan trọng bản thân cảm thấy hạnh phúc với việc mình làm.

Sau hai vòng loại, có 28 thí sinh được bước tiếp. Theo HK01, vì chất lượng nhan sắc dự thi năm nay không cao, ban tổ chức phải loại bỏ hơn 1/2 số lượng thí sinh. Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong sẽ diễn ra vào ngày 5/9.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com