Trịnh Sảng cầu xin cơ hội cứu vớt sự nghiệp

Bê bối bỏ rơi hai con sơ sinh khiến Trịnh Sảng phải rời ngành giải trí. Mới đây, cô lên tiếng nhận sai và bày tỏ mong muốn bắt đầu lại sự nghiệp.

Ngày 19/7, Sina đưa tin nữ diễn viên Trịnh Sảng có bài viết thừa nhận hành vi sai lầm, hy vọng được trao cơ hội làm lại từ đầu. Đây là lần đầu tiên kể từ khi bê bối nhờ người mang thai hộ và bỏ rơi hai con bị phanh phui, người đẹp chủ động lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến công chúng.

"Đã ghi nhớ, tự kiểm điểm những ảnh hưởng không tốt tôi gây ra cho xã hội. Tôi xin lỗi cơ quan giám sát Tổng cục Phát thanh Điện ảnh và Truyền hình, lãnh đạo các cấp và xã hội. Tôi nguyện tiếp nhận sự phê bình của công chúng. Chân thành xin lỗi một lần nữa và hy vọng lãnh đạo các cấp cùng xã hội cho tôi một cơ hội nói ra sự thật", Trịnh Sảng chia sẻ.


Trịnh Sảng xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn, thừa nhận sai lầm. Ảnh: Sina.

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng bác bỏ nghi vấn cô sử dụng hợp đồng âm dương, nhận thù lao hơn 2 triệu NDT/ngày trong Thiến nữ u hồn. Người đẹp cho biết hiện tại cơ quan thuế vụ, sở tài vụ có liên quan đang tiến hành thanh tra toàn diện hợp đồng kinh tế và sẽ sớm thông báo kết quả đến công chúng.

Liên quan đến tranh chấp cá nhân với Trương Hằng, nữ diễn viên yêu cầu bạn trai cũ ngừng quấy rầy cô và gia đình bằng cách lợi dụng dư luận. Theo Trịnh Sảng, cô muốn buông bỏ thị phi, sống bình lặng và tập trung chăm sóc con cái.

Theo Sina, động thái của Trịnh Sảng hiện gây bàn tán trong dư luận Trung Quốc. Đầu tháng 1, nữ diễn viên vướng bê bối đời tư chấn động. Hành vi bỏ mặc hai con nhỏ ở Mỹ của sao nữ bị đánh giá là vi phạm nghiêm trọng ranh giới đạo đức. Sau cùng, cô bị cấm sóng trên mọi nền tảng, phải kết thúc sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 30.

Global People đánh giá Trịnh Sảng là nghệ sĩ tệ hại nhất showbiz Hoa ngữ. Đây là trường hợp hiếm có trong giới giải trí khi nghệ sĩ vướng scandal nặng nề tới mức bị điểm danh trên tạp chí này.

Bên cạnh đó, theo QQ, Trịnh Sảng đang vướng vào vụ điều tra gian lận thuế bằng hợp đồng âm dương. Hiện tại, Trịnh Sảng đã không còn chỗ đứng trong giới giải trí Trung Quốc, sống ẩn dật ở Mỹ.

Hai ngày qua, khi vụ bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm gây ồn ào dư luận Trung Quốc, scandal của nữ diễn viên cũng được công chúng điểm lại. Cả hai đều có điểm chung là chỉ trong một thời gian ngắn bị vạch trần lối sống lệch lạc, hành vi trái đạo đức, khó lòng tha thứ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com