Tống Tổ Nhi chia tay tài tử Nguyễn Kinh Thiên

Mối quan hệ của cặp sao sớm kết thúc vì không chịu nổi áp lực từ công ty quản lý, dư luận cũng như nảy sinh bất đồng do khoảng cách tuổi tác.

Ngày 14/7, Sina đưa tin Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên chia tay sau gần một năm hẹn hò. Nam diễn viên xứ Đài là người chủ động cắt đứt quan hệ từ cuối năm 2020.

Nguyên nhân là cả hai có tính cách khác biệt do chênh lệch lớn về tuổi tác. Chưa kể, công ty quản lý của Tống Tổ Nhi thường xuyên gây áp lực, không ủng hộ mối quan hệ của cặp sao. Nữ diễn viên năm nay mới 23 tuổi, tin tức tình ái dễ gây ảnh hưởng đến con đường phát triển sự nghiệp.


Chuyện tình của Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên bị công chúng phản đối. Ảnh: Weibo.

Gần đây, khi Nguyễn Kinh Thiên livestream cùng Trương Quân Ninh, Trương Hàm Vận, nam nghệ sĩ có lời nói ẩn ý đang độc thân, không yêu bất kỳ ai. Trương Quân Ninh cũng xác nhận việc này: "Giá như người ở cạnh anh không phải chỉ có mèo, có lẽ sẽ tốt hơn".

Tháng 8/2019, Tống Tổ Nhi vướng tin hẹn hò với tài tử hơn 16 tuổi - Nguyễn Kinh Thiên. Cả hai khi đó đang hợp tác trong bộ phim Nhịp tim trên đầu lưỡi. Truyền thông từng nhiều lần chụp được ảnh thân mật, đi chơi riêng của hai diễn viên. Tại thời điểm đó, công ty quản lý của cặp sao đều không lên tiếng về vụ việc.

Mối quan hệ của hai nghệ sĩ bị fan Tống Tổ Nhi phản đối kịch liệt. Theo họ, nữ diễn viên họ Tống hiện là sao trẻ đang được săn đón, với đời tư sạch, còn Kinh Thiên trong quá khứ từng vướng phải nhiều scandal tình ái như ép bạn gái phá thai, hẹn hò quản lý lớn tuổi, lừa dối người yêu...

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998. Cô tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim Biển rộng trời cao, Người là thiên sứ, Dưới ánh mặt trời… Vài năm gần đây, Tống Tổ Nhi được giới truyền thông đặt biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Nguyễn Kinh Thiên sinh năm 1982, tại Đài Loan. Nam diễn viên được biết đến qua các bộ phim như Định mệnh anh yêu em, Phù dao hoàng hậu, Phố đèn đỏ, My Queen... Anh được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhưng lại mất điểm trong mắt khán giả vì đời tư ồn ào và nhiều scandal.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com