Seungri phủ nhận cáo buộc về môi giới mại dâm

Seungri phủ nhận loạt cáo buộc hình sự tại phiên điều trần. Cha mẹ nam ca sĩ cũng xuất hiện ở tòa vào sáng 30/6.

Ngày 30/6, tờ MBN đưa tin Seungri tham dự phiên điều trần tại tòa án quân sự ở Yongin. Trong phiên điều trần, Seungri phủ nhận một số cáo buộc, bao gồm dịch vụ mại dâm, môi giới mại dâm, quay cảnh trái phép bằng camera ẩn, tham ô và cờ bạc.

Về cáo buộc môi giới mại dâm, cựu thành viên nhóm Big Bang khẳng định không hay biết gì. Về tin nhắn “Hãy kiếm một người phụ nữ” trong cuộc trò chuyện nhóm khi doanh nhân Đài Loan đến thăm Hàn Quốc, Seungri giải thích: “Tôi nhớ đã nhắn tôi là một người biết cách chơi tử tế. Tôi nghĩ đó là lỗi đánh máy do tính năng tự động sửa lỗi trên iPhone. Tôi thực sự xin lỗi”.

Seungri khai không tham gia quá trình gọi gái mại dâm.


Seungri phủ nhận cáo buộc mại dâm.

Về bữa tiệc năm 2015 nơi Seungri bị nghi cung cấp gái mại dâm cho các doanh nhân Nhật Bản, anh nói: “Để cảm ơn mọi người trên khắp thế giới đã tổ chức sinh nhật cho tôi vào cuối năm, tôi đã mời Koji Aoyama, vợ của anh ấy và những người bạn bè nước ngoài tham gia một bữa tiệc Giáng sinh. Tôi chỉ chú ý chăm sóc những người quen của mình. Chỉ đến khi điều tra tôi mới biết những người phụ nữ đó”.

Trong quá trình điều tra, Seungri khai nghe thấy Yoo In Suk - cựu CEO của công ty đầu tư Yuri Holdings, đối tác làm ăn với Seungri - nói sẽ cử một người phụ nữ đến bữa tiệc. Trong phiên điều trần, Seungri cho biết thời gian đó anh bị thẩm vấn quá nhiều nên đã khai nghe thấy Yoo In Suk nói như vậy. Tuy nhiên, thực tế, cựu thành viên nhóm Big Bang không nhớ gì về chuyện đó.

Về việc quay lén bằng camera bất hợp pháp, Seungri giải thích: “Tôi chỉ đăng một bức ảnh từ tin nhắn rác tôi nhận được từ nhân viên quán bar giải trí ở Trung Quốc mà không cần suy nghĩ nhiều. Tôi chưa bao giờ gửi một bức ảnh như vậy trước đó và tôi cũng chưa từng chụp bức ảnh nào”.

Liên quan đến phòng chat tình dục của Jung Joon Young, Seungri cho biết: “Những tin nhắn trong phòng trò chuyện đó không phải tất cả trong cuộc sống của tôi. Có hơn 10 phòng trò chuyện mà tôi tham gia và tôi đã sử dụng khoảng 5 ứng dụng truyền thông xã hội khác ngoài Kakaotalk. Có 500 tin nhắn được tích lũy chỉ trong một giờ. Chỉ vì tôi nhận được tin nhắn không có nghĩa tôi đã thấy và biết tất cả về chúng”.

Theo MBN, tháng 9/2020, Seungri bị truy tố 8 tội danh sử dụng dịch vụ mại dâm, môi giới mại dâm, tham ô, vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm, cờ bạc, vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối, vi phạm Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến tội phạm tình dục… Tháng 1/2021, cơ quan công tố quân sự cũng truy tố Seungri và Yoo In Suk với tội danh bổ sung là xúi giục bạo lực đặc biệt.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com