Nữ diễn viên giảm 30 kg sau một năm

Rebel Wilson dành cả năm 2020 để tập thể dục, ăn kiêng. Cô tiết lộ giảm cân để đóng phim, có nhiều cơ hội mang thai.

Ngày 31/7, theo Fox News, lý do giảm cân lớn nhất của Rebel Wilson là gia đình. Cô tập thể dục, ăn kiêng để có nhiều cơ hội làm mẹ.

"Giảm cân để làm gì là câu hỏi tôi thường xuyên nhận được. Tôi quyết định đến phòng tập, ăn kiêng sau khi được bác sĩ tư vấn. Họ nói rằng tôi dễ mang thai hơn nếu có thân hình thon gọn. Giảm cân cũng đảm bảo sức khỏe mẹ và bé", Rebel Wilson nói.

Ngôi sao Don't It Romantic cho rằng cô thấy khó chịu với những lời tư vấn của bác sĩ. Cô không hài lòng khi bác sĩ nói cân nặng 132 kg là "khá khỏe mạnh".


Rebel Wilson giảm gần 30 kg sau một năm.

"Nếu giảm cân, tôi có nhiều cơ hội trong việc đông lạnh trứng. Chất lượng trứng của tôi cũng tốt hơn. Tôi không nghĩ cho mình mà là con tôi trong tương lai", nữ diễn viên nói thêm.

Minh tinh người Australia tiết lộ cô nhận được tin không tốt đẹp về sức khỏe sinh sản. Ở tuổi 41, nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn nếu quyết định mang thai.

Ngày 13/6, Rebel Wilson có mặt ở Atlanta, Georgia, Mỹ để đóng chính trong Senior Year. Daily Star đưa tin ngoại hình thon gọn khiến nữ diễn viên có nhiều cơ hội hơn.

Sao phim Pitch Perfect bắt đầu giảm cân vào cuối năm 2019. Cô gọi năm 2020 là năm sức khỏe. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ bí quyết tập luyện, thói quen ăn uống để giảm gần 30 kg.

"Phụ nữ chúng tôi luôn chịu nhiều áp lực, nhất là những người trẻ. Chúng tôi bị gắn với hình ảnh phải gầy. Tuy nhiên, không ai phải xấu hổ về vẻ ngoài hay phải chịu bị miệt thị, bắt nạt chỉ vì ngoại hình không thon gọn", Wilson nói với Associated Press.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com