Người mẫu nội y Devon Windsor áp lực khi mang thai

Devon Windsor cho rằng phụ nữ luôn phải chịu áp lực từ những định kiến của xã hội.

Ngày 21/7, trên trang cá nhân, Devon Windsor chia sẻ hình ảnh mang bầu ở tuần thứ 33. Windsor bày tỏ tâm trạng hồi hộp, chờ đến ngày lâm bồn. Cùng với đó, người mẫu Victoria's Secret tâm sự về áp lực của phụ nữ khi mang thai.

Cô viết: "Tôi nghĩ một trong những câu hỏi chúng ta thường nhận được nhiều nhất là 'bạn có lo sợ cơ thể sẽ thay đổi không?'. Đối với tôi, câu trả lời chắc chắn là không. Tôi mong muốn có con từ lâu và sẵn sàng đối diện với sự thay đổi. Tôi hồi hộp chờ đợi bụng mình lớn dần lên".

Devon Windsor chia sẻ thêm: "Áp lực mà xã hội đặt lên vai người phụ nữ, luôn phải theo một tiêu chuẩn nào đó, đã ảnh hưởng đến rất nhiều người, nhất là những ai sắp làm mẹ".


Devon Windsor hạnh phúc khi sắp được làm mẹ. Ảnh: Instagram Devon Windsor.

Trong bài đăng của mình, người mẫu sinh năm 1994 ngầm ý nói về việc cô bị nhận xét cơ thể quá nhỏ bé khi mang bầu. Nhưng, với cô, điều quan trọng nhất là sức khỏe của người mẹ và thai nhi. Những vấn đề khác chỉ là chuyện nhỏ.

"Hãy đón nhận mọi thay đổi - dù cơ thể của bạn nhỏ hay lớn. Thành thật mà nói, mọi người có thể nhận xét trông tôi quá bé. Nhưng may mắn là cơ thể tôi vẫn ổn. Mẹ và em bé đều khỏe mạnh. Đó là tất cả điều tôi hy vọng. Còn chuyện tôi nặng bao nhiêu, kích thước bụng bầu ra sao là điều nghĩ đến sau cùng" - Devon Windsor giãi bày.

Ở phía dưới bài đăng, bạn bè và đồng nghiệp dành lời động viên cho người mẫu nội y.

Devon Elizabeth Windsor là người mẫu Mỹ, có chiều cao nổi bật 1,8 m. Cô không thuộc hàng ngũ thiên thần nội y, nhưng gắn bó với Victoria's Secret từ năm 2013. Cô tham gia đều đặn các fashion show hàng năm.

Cô kết hôn vào năm 2019 với Jonathan Barbara. Chồng cô cũng hoạt động trong lĩnh vực thời trang, làm chủ một thương hiệu. Cặp sao đã có lễ cưới xa hoa tại đảo St. Barths, trước sự chứng kiến của dàn người mẫu nổi tiếng gồm Georgia Fowler, Shanina Shaik, Hannah Ferguson, Noel Berry, Nadine Leopold, Gabby Westbrook, Megan Williams, Olivia Culpo...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com