Nghệ sĩ Uyên Thảo tham gia biểu diễn tại Luân Đôn

Sự kiện Đêm hội mùa hè – Ladies Gala UK Summer 2021 sẽ được tổ chức ở địa điểm nổi tiếng Covent Garden của London tại nhà hàng sang trọng Ivy Grill Market.


Sự xuất hiện đặc biệt của nữ nghệ sĩ Uyên Thảo với vai trò là người dẫn chương trình, biểu diễn ca hát và xen lẫn tấu hài sẽ làm khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi tham dự chương trình lần này.


Nữ nghệ sĩ Uyên Thảo

Được biết đây là sân chơi đặc biệt dành cho các quý cô trẻ đẹp thanh lịch và sang chảnh của UK theo phong cách quý tộc hoàng gia của Vương quốc Anh.

Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một khung cảnh tuyệt vời của London, ngoài ra còn được thưởng thức bữa tối tại không gian thanh lịch được trang trí với hoa tươi và nến ngay giữa trung tâm London – Covent Garden.


Poster chương trình đêm hội mùa hè – Ladies Gala UK Summer 2021 

Được thư giãn và đắm mình trong không gian nghệ thuật qua những bản nhạc sôi động hay những vở diễn hài kịch. Các bạn có cơ hội được thưởng thức nhạc sống tổ chức cuối tuần ở bên ngoài nhà hàng IVY. Trong bữa tiệc các bạn được thưởng thức những màn trình diễn đầy ấn tượng và vô cùng độc đáo của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là nữ hoàng Trong Nhà Ngoài Phố Uyên Thảo và nam ca sĩ trẻ Hồng Phúc cùng ban nhạc biểu diễn phục vụ cho mọi người.

Đêm hội cũng là sự kết nối và kiến thiết những mối quan hệ và trao đổi học hỏi lẫn nhau .Quà Tặng từ chương trình thông qua bốc thăm trúng thưởng Một đêm đầy hứa hẹn và minh chứng PHỤ NỮ MANG LẠI NHỮNG GIÁ TRỊ VÀ HẠNH PHÚC CHO NHAU.


Uyên Thảo được khán giả yêu mến qua danh hiệu nữ nghệ sĩ với vẻ đẹp xuyên thời gian

Mong muốn của team Nuskin London sẽ có nhiều hoạt động, nhiều sân chơi và những bữa tiệc cho những tâm hồn yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp và tự do. Chương trình lần đầu tiên nên số lượng khách mời GIỚI HẠN. Thân mời những anh chị khắp nơi tham gia “Đêm Hội Mùa Hè” cùng Nu Viet London. Đây là sự kiện không thể bỏ qua trong thời gian tới.

Hoàng Khang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com