Kim Kardashian lên tiếng về bộ váy phản cảm ở Vatican

Trước phản ứng Kim Kardashian diện đồ hở vai, lộ eo đến Vatican là phản cảm, chính chủ đã lên tiếng.

Ngày 1/7, Kim Kardashian đăng ảnh tham quan thành Vatican và chú thích: "Đừng lo, tôi đã tuân thủ quy định về trang phục và được bảo hộ đầy đủ khi ở bên trong Nhà thờ Thánh Peter và Nhà nguyện Sistine".

Vợ cũ Kanye West không cảm thấy việc diện trang phục hở vai đắp ren trắng và lót lớp vải lụa tông màu nude bên trong đến đây là phản cảm. Sau khi vào bên trong, cô cho biết đã khoác thêm chiếc áo da. Trước phản ứng tiêu cực, cô chỉ lên tiếng nhẹ nhàng để xoa dịu.


Kim Kardashian và bộ cánh gây tranh cãi ở thành Vatican. Ảnh: Page Six.

Kardahian nói thêm: "Chúng tôi đã có trải nghiệm đáng kinh ngạc khi tận mắt chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật, kiến trúc và tác phẩm điêu khắc La Mã cổ đại mang tính biểu tượng, đặc biệt là các tác phẩm của Michelangelo. Chúng tôi được thấy chiếc áo choàng của giáo hoàng từ những năm 1500".

Ngày 28/6, People đưa tin Kim Kardashian cùng mẹ con siêu mẫu Kate Moss và đoàn của mình đến thành Vatican du lịch thông qua sự sắp xếp của một công ty quen biết.

Nhà nguyện Sistine vốn có quy định nghiêm ngặt về trang phục, cấm du khách vào trong với trang phục hở hang hoặc quá ngắn. Do đó, nhiều người ngạc nhiên khi thấy ngôi sao truyền hình thực tế tạo điểm nhấn trang phục bằng đường cut-out trên eo, để lộ da thịt vùng xương chậu.

Thiết kế ôm sát làm tôn vóc dáng đồng hồ cát của Kardashian và theo người hâm mộ, hình ảnh đó không phù hợp với nơi được gọi là đất thánh hay gặp gỡ Đức giáo hoàng.

Đây là một trong những lần Kim Kardashian hứng gạch đá về phong cách thời trang. Tháng 2/2019, bà mẹ 4 con bị phản đối khi mặc váy hở ở sự kiện Hollywood Beauty Awards.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com