Gia đình vẫn đau đớn vì cái chết của Naya Rivera

Gia đình cho biết họ chưa nguôi cảm giác mất mát, thiếu đi sự hiện diện của Naya Rivera sau một năm cô qua đời vì gặp tai nạn đắm thuyền.

Theo CNN, ngày 8/7 là một năm ngày mất của Naya Rivera. Hiện gia đình chưa nguôi cảm giác mất mát, vượt qua nỗi đau về cái chết bi thảm của con gái.

Trong chương trình Good Morning America, Yolanda Previtire, mẹ của Rivera, cho biết bà luôn sống trong nỗi buồn: "Đôi khi, nỗi buồn nặng nề đến nỗi tôi sợ hãi chính bản thân mình. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả cảm xúc tôi đang trải qua".

Previtire khẳng định bà cảm nhận được con gái luôn bên cạnh mình dù đã một năm trôi qua. "Như thể con gái đang nói với tôi rằng mẹ hãy sống hạnh phúc, đừng khóc, mong mẹ chăm sóc con trai của con. Mỗi buổi sáng thức dậy, tôi phải cố gắng quên đi nỗi đau mất con để tiếp tục sống tiếp", bà nói thêm.


Vụ tai nạn đắm thuyền của Naya Rivera gây chấn động Hollywood.

Yolanda Previtire cho biết lần cuối bà gặp Naya là vào buổi sáng xảy ra thảm kịch. "Tôi bỏ lỡ hai cuộc gọi của con gái, sau đó tôi gọi lại. Mẹ con, bà cháu chúng tôi trò chuyện vui vẻ. Con tôi thật rạng rỡ trong bộ đồ bơi trắng", bà hồi tưởng.

Trong cuộc phỏng vấn với GMA, Nickayla Rivera, em gái của sao phim Glee cho biết sẽ ôm chặt chị gái nếu thời gian quay lại.

"Thật khó khăn vì một năm qua em sống mà không có chị. Em nghĩ chúng ta sẽ có ngày gặp lại. Yêu chị của em", Mychal Rivera, em trai của nữ diễn viên viết.

Ngày 8/7/2020, Naya Rivera được báo cáo mất tích sau khi chèo thuyền với con trai trên hồ Piru. Con trai cô - Josey Hollis Dorsey, 5 tuổi - may mắn được tìm thấy trong tình trạng khỏe mạnh. Trong khi đó, cảnh sát báo cáo nữ diễn viên vô tình chết đuối. Thi thể của ngôi sao xấu số được tìm thấy sau đó 5 ngày. Cô qua đời ở tuổi 33.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com