Em gái Britney Spears bị dọa giết

Sau khi lên tiếng ủng hộ chị gái, Jamie Lynn Spears và các con phải nhận nhiều tin nhắn đe dọa tính mạng.

Ngày 3/7, theo Fox News, em gái của Britney Spears - Jamie Lynn - đang lo sợ cho cuộc sống của chính mình và các con sau khi cô lên tiếng ủng hộ chị gái trong cuộc chiến thoát khỏi quyền giám hộ từ cha đẻ.

Chia sẻ với Fox News ngày 2/7, Jamie Lynn cho biết cô đã nhận được những tin nhắn dọa giết. Trên trang cá nhân, em gái Britney viết: "Tôi tôn trọng quyền cá nhân của mỗi người, nhưng ai đó có thể dừng lại những tin nhắn đe dọa tính mạng của tôi và các con tôi được không".


Em gái Britney Spears gặp áp lực sau khi lên tiếng đòi công bằng về quyền giám hộ cho chị gái. Ảnh: Fox News.

Kể từ khi Britney Spears chia sẻ về cuộc sống tăm tối phải chịu đựng suốt 13 năm qua, Jamie Lynn là một trong số những người bị chỉ trích vì đã giữ im lặng.

Ngày 28/6, Jamie Lynn nói rằng cô không muốn điều gì ngoài cầu chúc cho chị gái được hạnh phúc và khẳng định luôn ủng hộ Britney.

"Lý do tôi im lặng trước đây là muốn Britney đích thân lên tiếng những điều chị ấy cảm thấy cần phải nói ra. Bây giờ Britney đã chia sẻ rất rõ ràng, nên tôi có thể bày tỏ quan điểm của mình", Lynn nói.

Jamie Lynn tâm sự cô không công khai ủng hộ Britney bằng những hashtag #FreeBritney hay đăng đàn trên mạng xã hội, nhưng cô đã luôn bên cạnh động viên chị gái từ lâu, trước cả khi các hashtag ra đời.

Jamie Lynn Spears sinh năm 1991, là em gái ruột của Britney. Trong showbiz, Jamie Lynn được biết đến với vai trò diễn viên và ca sĩ. Cô đóng vai Zoey Brooks trong bộ phim sitcom dành cho tuổi teen Zoey 101 và Noreen Fitzgibbons ở loạt phim truyền hình Sweet Magnolias.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com