Diễn viên Hong Kong bán thịt heo mưu sinh

Diễn viên Trần Vỹ Kỳ bán hàng online với mặt hàng thịt heo một tháng qua. Cô không được gia hạn hợp đồng với TVB nên thu nhập giảm mạnh.

Theo Sohu, một tháng qua, diễn viên sinh năm 1991 xoay xở cuộc sống bằng việc bán thịt heo online. Trên trang cá nhân, Trần Vỹ Kỳ đăng tải hình ảnh cô diện đồ gợi cảm và quảng bá mặt hàng thịt heo muối Tây Ban Nha. Người đẹp TVB gửi lời cảm ơn tới các thực khách đã đặt hàng và ủng hộ việc kinh doanh của cô thời gian qua.

Trần Vỹ Kỳ cho biết hơn 6 tháng qua, cô không được gia hạn hợp đồng với TVB nên thu nhập giảm mạnh. Để trang trải cuộc sống, cô phải tìm thêm nghề tay trái.


Trần Vỹ Kỳ bán thịt heo online để trang trải cuộc sống. Ảnh: Trần Vỹ Kỳ.

Nữ diễn viên tiết lộ cô được một người bạn mời làm MC. Ngoài ra, cô cũng gửi hồ sơ đến các công ty quan hệ công chúng. Thỉnh thoảng, Trần Vỹ Kỳ quảng cáo cho một số nhãn hàng.

"Tôi cần phải tìm việc làm vì còn chăm lo cho gia đình, trang trải cuộc sống. Bạn bè cũng giới thiệu một số chương trình để tôi làm MC thời gian ngắn", Trần Vỹ Kỳ nói.

Vào tháng 10/2019, Trần Vỹ Kỳ bị bắt tạm giam khi gây tai nạn do lái xe lúc say rượu. Sự việc làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của nữ diễn viên.

Có thông tin cô bị ban quản lý công ty yêu cầu dừng hoạt động, sang Mỹ tạm lánh để sự việc lắng xuống. Tuy Trần Vỹ Kỳ không phải rời đi, song cô cũng bị đóng băng hoạt động suốt nửa năm.

Theo HK01, nữ diễn viên không được ký tiếp hợp đồng với TVB do vướng một số ồn ào liên quan đến việc ăn mặc phản cảm, đi chơi trong thời dịch.

Trần Vỹ Kỳ sinh năm 1991 tại Canada. Cô tốt nghiệp khoa Triết, Đại học British Columbia và nổi tiếng sau khi giành ngôi vị á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Vancouver 2012. Năm 2013, cô trở về Hong Kong tham dự Hoa hậu Hong Kong và dừng ở vị trí top 5. Năm đó, Trần Khải Lâm đăng quang hoa hậu.

Trần Vỹ Kỳ hiện thuộc biên chế đài TVB, tham gia khá nhiều phim và được nhớ tới như một biểu tượng gợi cảm của showbiz Hong Kong.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com