Cuộc tình chị em của Tiêu Á Hiên tan vỡ

Nữ ca sĩ Đài Loan và bạn trai Hoàng Hạo hẹn hò từ tháng 8/2019. Cặp sao vừa quyết định kết thúc quan hệ tình cảm do bất đồng quan điểm.

Ngày 6/7, ETtoday đưa tin Tiêu Á Hiên và bạn trai Hoàng Hạo chia tay sau gần 2 năm hẹn hò. Trên mạng xã hội, cặp sao có động thái cho thấy quan hệ tình cảm của họ đã đổ vỡ.

"Hai bên có quan điểm khác nhau, mỗi người một suy nghĩ, lối sống riêng. Người phụ nữ có ước mơ riêng của mình, người đàn ông cũng vậy. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp, bình an và sức khỏe. Mong cả hai sớm tìm được hướng đi như ý nguyện. Cảm ơn vì tất cả, tạm biệt", diva Đài Loan úp mở.

Hoàng Hạo xóa toàn bộ ảnh tình cảm của cả hai trên trang cá nhân.



Tiêu Á Hiên chia tay bạn trai kém 16 tuổi.

Theo ETtoday, nguyên nhân chia tay của cặp sao là bất đồng quan điểm sống. Trong một show truyền hình, Hoàng Hạo chia sẻ chịu áp lực lớn từ bạn gái và cũng là sếp của mình. Sau vụ tai nạn bị chó tấn công vào tháng 3, cả hai càng bế tắc trong việc phát triển quan hệ. Tiêu Á Hiên và Hoàng Hạo không liên lạc với nhau hơn hai tháng qua.

Tiêu Á Hiên công khai hẹn hò Hoàng Hạo vào tháng 8/2019. Từ đó, nữ ca sĩ thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai. Họ liên tục dành cho nhau những lời say đắm trên mạng xã hội.

Tiêu Á Hiên sinh năm 1979, được coi là một trong những diva của giới nhạc Hoa ngữ. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, cô còn gây chú ý với lịch sử tình trường phức tạp khi qua lại với hơn 20 chàng trai và chủ yếu là đồng nghiệp nhỏ tuổi.

Bạn trai của Tiêu Á Hiên, Hoàng Hạo sinh năm 1995, kém cô 16 tuổi. Anh chỉ là nghệ sĩ ít tên tuổi ở Đài Loan.

Dù mối quan hệ của hai nghệ sĩ nhận nhiều đánh giá tiêu cực, Tiêu Á Hiên từng khẳng định bản thân nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Hoàng Hạo để cả hai có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com