Chung Hân Đồng: 'Tôi là kiểu phụ nữ thu hút những kẻ cặn bã'

Chung Hân Đồng chia sẻ chuyện hẹn hò trong một chương trình giải trí. Cô thừa nhận thường rơi vào tình huống đau khổ vì bị phản bội.

Trang 163 đưa tin Chung Hân Đồng tham gia show giải trí Twinkle Love và chia sẻ kinh nghiệm hẹn hò của mình. Người đẹp Hong Kong không ít lần bị bạn trai phản bội, nói xấu.

Chung Hân Đồng cho biết mối tình đầu của cô bắt đầu từ thời trung học. Khi đó, bạn trai muốn sang Mỹ du học, còn nữ ca sĩ dự định sang Australia. Chung Hân Đồng đã thuyết phục bạn trai tới Australia cùng mình, nhưng khi sắp lên máy bay, họ chia tay.

Tại Australia, Chung Hân Đồng không có bạn bè thân thiết. Cô lại phát hiện bạn trai cũ tung nhiều tin đồn tiêu cực khiến nữ nghệ sĩ bị mọi người xa lánh. Chung Hân Đồng càng chán nản và chỉ có thể gọi điện về tâm sự với mẹ.



Chung Hân Đồng thừa nhận thường bị bạn trai nói xấu, phản bội.

Trong một lần khác, Chung Hân Đồng kể cô rơi vào mối quan hệ tay ba một cách bất đắc dĩ. "Tôi phát hiện người đàn ông mình yêu vẫn có quan hệ tình cảm với cô gái khác. Tôi hỏi và anh ta nói sớm chia tay cô gái đó. Nhưng anh ta không làm vậy. Khi bạn đang ở trong một mối quan hệ kiểu như thế, vì nhiều lý do, bạn khó có thể bước ra khỏi nó dễ dàng".

Chung Hân Đồng tự nhận mình là "kiểu phụ nữ thu hút những kẻ cặn bã" khi nói đến các mối quan hệ yêu đương. Nữ diễn viên 40 tuổi kể thêm một lần yêu đương thất bại khác. Cô chia sẻ bạn trai đã lén hẹn hò bạn thân nhất của cô.

"Tôi không biết mình bị lừa dối. Sau này gặp lại, cô ấy mới kể cho tôi nghe. Nhưng cô ấy hành động giống như mình không hề sai gì cả", thành viên nhóm Twins chia sẻ.

Chung Hân Đồng thừa nhận cô không may mắn trong tình yêu. Nữ nghệ sĩ mong tương lai có thể tìm được người phù hợp để gắn bó.



Nữ diễn viên tự nhận mình là người thu hút những kẻ cặn bã.

Chung Hân Đồng có lịch sử tình trường ồn ào. Cô từng hẹn hò chính thức với 11 tài tử, thiếu gia nổi tiếng. Năm 2008, nữ ca sĩ lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy. Scandal làm ảnh hưởng tới sự nghiệp và khiến đường tình duyên của Hân Đồng cũng trở nên trắc trở.

Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc vào tháng 12/2018. Sau ngày cưới, mối quan hệ của cả hai liên tục gặp trục trặc. Tháng 3/2020, họ quyết định chấm dứt quan hệ vợ chồng sau hơn 14 tháng chung sống.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com