Aamir Khan ly hôn sau 15 năm

Siêu sao Bollywood Aamir Khan và vợ Kiran Rao đã tuyên bố ly hôn sau 15 năm chung sống, thông qua thông cáo chung ngày 4/7.

Theo Hindustan Times, dù không còn là vợ chồng, cặp sao vẫn hợp tác trong công việc và cùng nuôi dạy con trai Azad Rao Khan (10 tuổi). Hiện tại, họ đã lên kế hoạch cho cuộc sống riêng.

"Trong 15 năm tươi đẹp, chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm, niềm vui và tiếng cười. Mối quan hệ của chúng tôi đã phát triển trong sự tin tưởng, tôn trọng và yêu thương. Giờ đây, chúng tôi muốn bắt đầu chương mới trong đời. Cảm ơn gia đình và bạn bè về sự thấu hiểu này", trích thông cáo báo chí.

Nguồn tin kể thêm Khan và Rao đã ly thân một thời gian trước khi đi đến quyết định chia tay trong yên bình. Người trong cuộc không chia sẻ nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn.



Vợ chồng tài tử Bollywood ly hôn sau 15 năm hôn nhân. Ảnh: Freepressjournal.

Aamir Khan và Kiran Rao lần đầu gặp nhau trên phim trường Lagaan (2001), lúc ấy Khan đóng chính còn Rao là trợ lý đạo diễn. Song, họ chưa nảy sinh tình cảm vì Khan vẫn còn là chồng của Reena Dutta.

"Một thời gian dài sau ly hôn, tôi mới gặp lại Kiran. Tôi và cô ấy đã nói chuyện trong nửa giờ và khi cúp máy, tôi đã thốt lên 'Chúa ơi, tôi cảm thấy hạnh phúc khi trò chuyện cùng Kiran'", tài tử từng chia sẻ.

Trả lời phỏng vấn kênh tin tức Trung Quốc, Khan từng khen vợ cũ là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, có chính kiến.

Kết tinh cho mối tình này là cậu con trai Azad Rao Khan chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. Ở Bollywood, hôn nhân của họ được ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc.

Aamir Khan sinh năm 1965, là con nhà nòi trong gia đình nhiều thế hệ làm nghệ thuật. Tuy vậy, Khan không ỷ lại mà tự đi lên bằng thực lực. Anh đã tham gia vào các lĩnh vực đóng phim, đạo diễn và sản xuất.

Khan được xếp vào hàng siêu sao ở Ấn Độ qua loạt phim ăn khách với các tác phẩm phá kỷ lục phòng vé như Mangal Pandey: The Rising, Rang De Basanti, Taare Zameen Par, Ghajini...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com