Tài tử 'Star Wars' có con với Mary Elizabeth Winstead

Nam diễn viên Ewan McGregor đã có con cùng người phụ nữ bị phát hiện ngoại tình với anh cách đây 4 năm.

Theo People, Mary Elizabeth Winstead đã sinh cho Ewan McGregor một đứa con trai kháu khỉnh. Thông tin được Clara McGregor - con cả của nam diễn viên - xác nhận hôm 27/6.

Trên Instagram, Clara McGregor đăng ảnh bế em bé. Cô viết: "Chào mừng đến với thế giới này, em trai của chị. Xin chúc mừng cha và Mary của tôi. Đây là món quà tuyệt vời nhất".


Clara McGregor đăng ảnh bế em trai cùng cha khác mẹ. Ảnh: People.

Lần lượt, những con riêng của tài tử Star Wars cũng chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng đứa em mới sinh.

Trước đó khi mang bầu, Mary Elizabeth Winstead hoàn toàn giấu kín. Cô không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về chuyện có con với Ewan McGregor.

Cuộc tình của Ewan McGregor và Mary Elizabeth Winstead từng không được ủng hộ vì tài tử đã bỏ vợ để đi theo nữ diễn viên kém 13 tuổi. Hay nói cách khác, McGregor đã ngoại tình và khiến cho Eve Mavrakis - vợ cũ của anh - đau khổ.

Trong phiên xử ly hôn, McGregor đã chấp nhận chuyển cho Mavrakis một nửa thu nhập từ 4 phần Star Wars, phim Moulin Rouge, 3 triệu USD ở Christopher Robin, và các phim anh đã đóng hơn 20 năm qua.

"Ngôi sao Hollywood còn phải chu cấp cho vợ cũ 50.000 USD/tháng, gồm 35.000 USD phí hỗ trợ và 15.000 USD tiền cấp dưỡng nuôi con. Hiện, tổng tài sản 45 triệu USD của anh đã vơi đi nhiều", nguồn tin cho biết.

McGregor đã dọn về sống cùng tình nhân Mary Elizabeth Winstead. Tờ The Sun tiết lộ bộ đôi bên nhau hạnh phúc. Họ cảm mến đối phương sau bộ phim Fargo, đến tháng 10/2017 thì bị bắt gặp dan díu nhau ở quán bar.

Scandal ngoại tình của Mary Elizabeth Winstead và Ewan McGregor từng gây xôn xao dư luận. Ảnh: People.



Scandal ngoại tình của Mary Elizabeth Winstead và Ewan McGregor từng gây xôn xao dư luận. Ảnh: People.

Đến tháng 1/2020, Winstead khi được ngoại chuyện ngoại tình đã chia sẻ một cách khéo léo. Cô nói trên tạp chí Glamour UK: "Tôi đã ly hôn vài năm trước, đó là điều đáng sợ và kinh khủng nhất với tôi. Tôi đã ở cùng người đàn ông đó từ 18 tuổi, độ tuổi mà tôi còn rất trẻ.

Còn giờ đây, tôi đã thực sự trưởng thành. Đối với tôi, như vậy đã là bước ngoặt lớn. Tôi chấp nhận sự thay đổi dù không biết rằng sự thay đổi đó sẽ đưa lối tôi đến đâu".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com