Tài tử Mỹ bị bắt vì án liên quan trẻ vị thành niên

Diễn viên Jared Drake Bell hầu tòa vào ngày 23/6. Anh bị truy tố sau cáo buộc liên quan đến trẻ vị thành niên.

Deadline đưa tin Jared Drake Bell, nam diễn viên được biết đến với phim Drake & Josh, đã bị bắt ở bang Ohio (Mỹ) hôm 4/6. Anh bị buộc tội cố tình gây nguy hiểm cho trẻ em và phổ biến nội dung độc hại đối với trẻ vị thành viên.

Theo nguồn tin, Drake Bell không nhận tội trước cáo buộc được xuất phát từ cuộc trò chuyện trên Internet vào ngày 1/12/2017 - cùng ngày nam diễn viên kế hoạch biểu diễn tại Cleveland.

"Bell cho rằng bản thân trong sạch khi bị tòa án quận Cuyahoga truy tố", Dealine cho hay. Hiện tại, nam diễn viên tạm được tại ngoại nhưng phải đóng phí ràng buộc cá nhân 2.500 USD và hứa sẽ không liên lạc với các nạn nhân được nhắc tới trong vụ án.


Nam diễn viên bị truy tố hành vi gây nguy hiểm cho trẻ em và trẻ vị thành niên. Ảnh: Denver7.

Công ty luật đại diện cho Bell, Friedman & Nemecek, nói với Page Six rằng họ "không có bình luận gì vào lúc này, nhưng sự thật sẽ được sáng tỏ trong phòng xử án".

Theo tiết lộ, nam diễn viên sẽ được triệu tập đến phiên điều trần trước khi đưa ra xét xử vào hôm 23/6.

Vụ bắt giữ diễn ra gần một năm sau khi bạn gái cũ của Bell, Melissa Lingafelt, tố bị anh lạm dụng bằng lời nói và thể chất. Tại thời điểm trên, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

"Tôi không thể và sẽ không cho phép những cáo buộc xúc phạm, phỉ báng nhằm mục đích hạ bệ tôi như thế này. Tôi sẽ xem xét vấn đề pháp lý để chống lại cáo buộc", Bell nói khi đó.

Jared Drake Bell sinh năm 1986, là diễn viên, ca nhạc sĩ người Mỹ theo nghề từ lúc 5 tuổi. Anh được nhiều người nhớ đến trong loạt phim thiếu niên Drake & Josh, phát sóng từ năm 2004-2007.

Trong lĩnh vực lồng tiếng, anh từng lồng tiếng cho nhân vật Người Nhện/Peter Parker trong loạt phim hoạt hình Ultimate Spider-Man.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com