Scarlett Johansson sắp chia tay Vũ trụ điện ảnh Marvel

Sau phim riêng "Black Widow", minh tinh Scarlett Johansson chính thức nói lời tạm biệt Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Scarlett Johansson, 36 tuổi, sẽ không còn đóng vai Natasha Romanoff sau bộ phim Black Widow sắp ra mắt, nói trong cuộc phỏng vấn trên Good Morning America ngày 28/6: "Tôi đang buồn vui lẫn lộn".

Hơn thập kỷ qua, cô xem Marvel như gia đình. Cô gọi đó là khoảng thời gian đáng kinh ngạc và sẽ rất nhớ mọi người nếu không được gặp họ sau mỗi 18 tháng hoặc hai năm (lịch đóng phim của Johansson). Minh tinh xem đó như những cột mốc mà cô luôn mong đợi.

"Tôi sẽ cảm thấy tự hào về Black Widow và thật tuyệt vời nếu bộ phim được đánh giá cao. Tác phẩm rất khác so với bất kỳ dự án Marvel nào mà chúng tôi đã thực hiện. Bởi vậy, như tôi đã nói, cảm giác bây giờ là buồn vui lẫn lộn", Johansson bày tỏ.



Scarlett Johansson tạm biệt vai nữ siêu anh hùng tóc đỏ sau Black Widow. Ảnh: Entertainment Weekly.

Ở buổi trò chuyện, Johansson còn chia sẻ phản ứng của chồng, Colin Jost, về việc vợ đóng phim siêu anh hùng. Nữ diễn viên nói rằng Jost luôn im lặng và tránh nghe tiết lộ của vợ về bất kỳ chi tiết nào trong Black Widow.

"Anh ấy muốn được bất ngờ, thậm chí không muốn biết ai đã có mặt trên phim trường cùng tôi". Johansson kể thêm rằng Jost không thích người khác tọc mạch về những bí mật chưa được công khai.

Scarlett Johansson xuất hiện với tư cách Góa phụ đen/Natasha Romanoff trong Iron Man 2 (2010) và lần cuối nhân vật được trông thấy chiến đấu trên màn ảnh rộng là ở Avengers: Endgame (2019).

Sắp tới, khán giả được tái ngộ nhân vật lần cuối ở phần phim riêng Black Widow, trước khi nữ siêu anh hùng chính thức tạm biệt Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Mốc thời gian trong Black Widow diễn ra sau các sự kiện ở Captain America: Civil War và trước khi nhân vật của Johansson bị giết trong Avengers: Endgame. Đây là phim thứ 24 trong loạt phim và là tác phẩm đầu tiên thuộc giai đoạn 4 trong MCU.

Tác phẩm được ra rạp vào ngày 9/7 và phát hành đồng thời trên Disney + trong cùng ngày.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com