Rapper đính kim cương giá 1,6 triệu USD lên răng

Post Malone chi số tiền lên đến 1,6 triệu USD để gắn kim cương nguyên khối nặng 12 carat lên răng.

Ngày 15/6, HITC đưa tin Post Malone có cách làm đẹp "điên rồ và không giống ai". Rapper người Mỹ dùng kim cương đính vào răng, tổng chi phí cho việc tạo hình thẩm mỹ lên đến 1,6 triệu USD.

Bác sĩ Thomas Connelly là người thực hiện đính trang sức kim cương lên răng nanh cho giọng ca Circles. Ông tự xưng là "cha đẻ của nha khoa kim cương" sau khi hoàn thành bộ răng cho Malone. Trước đó, chưa ai thực hiện kiểu làm đẹp này.



Hình ảnh của Post Malone sau khi nạm kim cương lên răng. Ảnh: @connellydds.

Thomas Connelly cho biết ông sử dụng 40 carat kim cương từ Bỉ và Israel để tạo hình răng. Cuối cùng, ông đính thành công kim cương nặng 12 carat lên răng Post Malone.

Trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, Thomas Connelly cho biết tạo hình kim cương trên răng là việc làm khó khăn. "Rất khó để đục những lỗ nhỏ trên kim cương mà không khiến nó bị vỡ ra", Connelly nói.

Về việc dùng kim cương nặng 40 carat nhưng thành quả chỉ còn 12 carat, Thomas Connelly cho biết ông thất bại ở 3-4 lần đầu. Ngoài ra, viên kim cương phải có kích thước gấp đôi răng thật để có thể tạo hình.

Bác sĩ Thomas Connelly gọi Post Malone là người đàn ông có nụ cười triệu USD. Để thực hiện thành công, ông nhờ đến sự giúp đỡ của nha sĩ Naoki Hayashi và nhà chế tác Isaac Bokhoor của Angel City Jewelers.

Thomas Connelly nói với Rolling Stone rằng ông gặp Post Malone lần đầu tại Madison Square Garden cách đây vài năm. Thời điểm đó, nam ca sĩ xem một số tạo hình kim cương ông thực hiện cho người nổi tiếng, đồng thời đưa ý tưởng nạm kim cương lên răng. Sau nhiều năm ấp ủ, cuối cùng ông thực hiện thành công.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com