Phản ứng của cha Britney Spears khi bị tố xem con gái như nô lệ

Sau lời khai kéo dài 20 phút ở tòa án Los Angeles, Mỹ ngày 23/6 của Britney Spears, luật sư đại diện cho cha và mẹ nữ ca sĩ đã lên tiếng.

Theo Vanity Fair, Vivian Thoreen - luật sư phía ông Jamie Spears - đưa ra tuyên bố: "Jamie tiếc khi nhìn thấy con gái phải chịu đựng quá nhiều đau đớn. Ông ấy yêu và nhớ Britney nhiều".

Gladstone Jones, luật sư đại diện cho bà Lynne Spears, tức mẹ Britney, cũng dự phiên điều trần. Jones đã phát ngôn trên Us Weekly rằng: "Bà Lynne quan tâm Britney sau những lời chia sẻ và những gì con gái đã trải qua".

Luật sư khuyến khích thẩm phán lắng nghe Britney và giúp cô tự thuê luật sư riêng để chấm dứt quyền bảo hộ càng sớm càng tốt.



Đại diện cha mẹ của Britney Spears đã lên tiếng sau phiên tòa. Ảnh: People.

Trước đó, bà Lynne Spears nghi ngờ vai trò quản thúc con gái của chồng cũ. Hồi tháng 4, mẹ Britney đã đệ đơn kiện ông Jamie trục lợi từ những hoạt động biểu diễn của con gái. Trong văn bản gửi tòa, bà yêu cầu Jamie hoàn trả con gái những khoản phí vô lý như "tổ chức họp báo vòng quanh đất nước", "chống những thông tin tiêu cực trên truyền thông".

Báo cáo trên New York Times công bố tuần này tiết lộ Jamie được trả 16.000 USD/tháng cho vai trò giám hộ, cộng thêm 2.000 USD/tháng đối với việc thuê văn phòng.

Tuy nhiên, công chúa nhạc pop đã nói rất rõ ở phiên tòa hôm 23/6. Cô khẳng định Jamie đồng lõa với đội ngũ của ông, với mục đích bóc lột và đối xử với cô như nô lệ.

"Thưa tòa, cha tôi và những người liên quan đến quyền bảo hộ này, cả đội ngũ quản lý - những người đóng vai trò nòng cốt trong việc kiểm soát tôi, họ đều phải ngồi tù", nữ ca sĩ nói.

Đoạn ghi âm kéo dài 20 phút ở tòa tiết lộ những thông tin gây sốc của Britney Spears. Ảnh: NY Daily News.



Đoạn ghi âm kéo dài 20 phút ở tòa tiết lộ những thông tin gây sốc của Britney Spears. Ảnh: NY Daily News.

Sau lời khai của Britney, Chánh toà Thượng phẩm Brenda Penny phát biểu: "Cô Spears, tôi xin cảm ơn những chia sẻ. Tôi rất thông cảm với những gì nguyên đơn đã trình bày hôm nay. Tôi cũng thông cảm cho cảm giác của nguyên đơn và phải rất dũng cảm mới có thể nói hết những lời đó tại thời điểm này.

Tôi muốn nguyên đơn biết toà án trân trọng vì nguyên đơn đã kết nối đến toà hôm nay để cho lời khai. Những gì nguyên đơn cần làm là hoàn tất thủ tục, để có thể chấm dứt quyền bảo hộ theo đúng quy trình”.

Chánh toà cũng hướng dẫn Samuel D Ingham III (luật sư của Britney Spears) chi tiết thủ tục để chấm dứt quyền bảo hộ.

Từ năm 2020, Brenda Penny đã thay thế cho bà Reva Goetz trong các phiên xét xử vụ Britney Spears. Từ giai đoạn 2014-2019, bà Goetz được cho là khước từ mọi nguyện vọng của nữ ca sĩ.

Phiên điều trần tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 14/7.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com