Nữ diễn viên bị chó cắn trước giờ dự thảm đỏ

Clara McGregor cho biết cô gặp sự cố trước khi đến sự kiện khoảng 30 phút. Cô đã đến bệnh viện để xử lý vết thương.

Theo Metro, cuối tuần qua, Clara McGregor tham dự sự kiện công chiếu phim The Birthday Cake tại Bảo tàng Mob, Las Vegas (Mỹ). Diễn viên 25 tuổi xuất hiện trên thảm đỏ với gương mặt xây xát.

Clara McGregor cho biết cô gặp sự cố bị chó cắn trước khi đến sự kiện khoảng 30 phút. Cô đã đến bệnh viện để xử lý vết thương. Trên trang cá nhân, Clara còn đùa rằng cô lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với vết răng cắn.


Clara McGregor gặp sự cố trước khi dự sự kiện. Ảnh: Getty.

Clara đóng vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất của bộ phim The Birthday Cake, tác phẩm thuộc thể loại điều tra hình sự. Cô đóng cùng bố - tài tử Ewan McGregor. Ngoài ra, dự án còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Val Kilmer, Lorraine Bracco, William Fichtner, Luis Guzmán.

Tuy nhiên, tại sự kiện ra mắt vừa qua, ngôi sao Star Wars không tham gia. Clara đến thảm đỏ cùng em gái Esther.

Clara, sinh năm 1996, là con gái đầu lòng của diễn viên Ewan McGregor và vợ cũ Eve Mavrakis. Cô từng học nhiếp ảnh tại Trường Nghệ thuật Tisch ở New York.



Clara là con gái đầu lòng của tài tử Ewan McGregor. Ảnh: Getty.

Năm 2014, cô mở một trang web riêng về lĩnh vực này, trong đó có những hình ảnh của người cha nổi tiếng.

Hiện Clara McGregor nối nghiệp cha. Tuy nhiên, trong quá khứ cô từng có suy nghĩ khác. Clara trả lời phỏng vấn: "Suốt thời trung học, tôi thực sự quay lưng với diễn xuất. Tôi nói rằng sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia, đứng sau ống kính. Năm 12 tuổi, khi tôi chuyển đến Los Angeles, những câu tôi được hỏi đều là 'có ý định tiếp bước cha mình không?'. Thế nên, tôi đã nổi loạn".

Theo lời Clara, khi vào đại học, cô nhận thấy bản thân hơi cứng đầu. Cô đã chuyển sang khoa điện ảnh, theo học lớp diễn xuất và yêu nó kể từ đó.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com