NSX Thách thức danh hài: 'Hai vị trí giám khảo đang được tính lại'

"Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ gửi đến khán giả. Còn thời gian này, chúng tôi đang hoãn hết lịch casting chương trình", đại diện nhà sản xuất nói với Zing.

Ngày 2/6, trao đổi với Zing, ông Bửu Điền - Giám đốc sản xuất chương trình Thách thức danh hài đang tính toán lại về hai ghế giám khảo trong mùa 7. Trước đó, Hoài Linh và Minh Nhí được xác nhận thay thế vị trí của Trấn Thành, Trường Giang.

"Hai ghế giám khảo của chương trình đang được tính toán lại. Nghệ sĩ Hoài Linh bây giờ cũng không có tinh thần. Anh ấy hiện đâu có làm được. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ gửi đến khán giả. Còn thời gian này, chúng tôi đang hoãn hết lịch casting chương trình", ông Bửu Điền cho biết.




Nghệ sĩ Hoài Linh tại lễ trao giải Mai vàng. Ảnh: Phương Lâm.

Trước đó, đạo diễn Khương Dừa cũng chia sẻ thời gian qua ê-kíp nhận được nhiều câu hỏi từ khán giả về việc danh hài Hoài Linh liệu có tiếp tục ngồi ghế giám khảo Thách thức danh hài mùa 7.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh vướng tai tiếng liên quan đến việc chậm giải ngân hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện từ các nhà hảo tâm nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm ngoái. Hôm 27/5, trang thương mại điện tử Shopee gỡ bỏ hầu hết hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh.

Làn sóng tẩy chay Hoài Linh lan sang chương trình Thách thức danh hài mà nam nghệ sĩ được mời ở vị trí giám khảo.

Trong các bài đăng trên fanpage của chương trình, khán giả để lại bình luận khẳng định Hoài Linh không xứng đáng để ngồi ghế nóng.

"Chúng tôi là khán giả, chúng tôi có quyền ý kiến. Chúng tôi có quyền yêu cầu chương trình loại bỏ nghệ sĩ Hoài Linh khỏi vị trí giám khảo. Anh ấy có lỗi với bà con miền Trung và bội ước với các nhà hảo tâm khi giữ trong tài khoản hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện 6 tháng qua", một khán giả bình luận trên trang fanpage của chương trình.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com