Minh tinh Ấn Độ đệ đơn kiện vì bị chồng đánh

Nisha Rawal đệ đơn lên tòa án và tố cáo chồng - nam diễn viên Karan Mehra - có hành vi bạo hành gia đình.

Ngày 1/6, theo Hindustan Times, Nisha Rawal lên tiếng cáo buộc chồng là người bạo lực, không chung thủy. Cô khẳng định bản thân là nạn nhân của bạo hành gia đình suốt nhiều năm.

Ngay sau đó, nhà thiết kế Rohit Verma thay mặt nữ diễn viên đăng tải hình ảnh bạn mình bị đánh đến chảy máu đầu lên mạng xã hội. Nisha Rawal đệ đơn kiện Karan Mehra.



Nisha Rawal đưa ra bằng chứng bị chồng bạo hành.

"Tôi âm thầm chứng kiến bạn mình bị bạo hành suốt nhiều năm. Thật kinh hoàng khi thấy cảnh tượng này. Giờ đây, cô ấy quyết định kêu cứu", Verma nói.

Sau khi phía minh tinh Ấn Độ đưa ra bằng chứng bị bạo hành, chồng cô là diễn viên Karan Merah bị tạm giam. Tuy nhiên, anh này vừa được tại ngoại hôm 1/6. Nam diễn viên cho biết gia đình lục đục sau khi tài chính gặp khó khăn. Nữ diễn viên muốn sống sung túc hơn nhưng anh không thể đáp ứng.

"Vợ tôi bị rối loạn lưỡng cực. Sau khi cãi nhau, cô ấy xông vào phòng ngủ, liên tục la hét, đánh đập và nhổ vào mặt tôi. Rawah tự đập đầu vào tường và biến mình thành nạn nhân", Merah nói với Hindustan Times.



Hai ngôi sao nổi tiếng Ấn Độ kết hôn năm 2012, có một con trai.

Rawah phản bác lời chồng, cô khẳng định rằng bản thân bị bạo hành nhưng câm nín, nhịn nhục suốt nhiều năm nay vì muốn giữ hạnh phúc gia đình và hình ảnh cho chồng. "Nhiều năm qua, tôi luôn che giấu chuyện này. Là diễn viên, sự nghiệp và hình ảnh của anh ấy rất quan trọng. Giờ đây tôi không thể chịu đựng thêm", Rawal nói với Hindustan Times.

Nisha Rawal cho biết Karan Mehra ngoại tình từ nhiều tháng trước. Cô phát hiện chồng nhắn tin với cô gái khác. "Tôi đã hỏi chồng liệu anh ấy có muốn tiếp tục chung sống hay không. Tôi giấu kín chuyện này với bạn bè và gia đình. Chỉ có mẹ tôi biết chuyện", minh tinh Ấn Độ kể lại.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com