Mẫu nhí Trần Diệu Linh thần thái lạnh lùng, sang chảnh đúng chuẩn siêu mẫu trong bộ ảnh mới

Nàng mẫu Trần Diệu Linh thu hút với gương mặt cá tính và thần thái chuẩn sao trong bộ ảnh thời trang mới của NTK Đắc Ngọc.

Mẫu nhí Trần Diệu Linh thần thái lạnh lùng, sang chảnh đúng chuẩn siêu mẫu trong bộ ảnh mới.

Trần Diệu Linh không còn là cái tên quá xa lạ trong làng thời trang trẻ em Việt Nam. Mẫu nhí Hà Thành từng gây sốt với vẻ ngoài trong trẻo, duyên dáng nhưng không kém phần cá tính, năng động.


Nàng mẫu thường xuyên biến hóa, thử sức với nhiều concept khác nhau. Diệu Linh không bao giờ để bản thân mình một màu, nhàm chán mà luôn biết cách thay đổi linh hoạt. Mới đây, mẫu nhí Diệu Linh trở lại với bộ ảnh mới khiến người hâm mộ lại được dịp "há hốc" vì quá xuất sắc.


Trong bộ ảnh này, "tiểu thư" Hà Thành diện trang phục mới nhất trong bộ sưu tập "Đom đóm" thuộc dòng thời trang ứng dụng của NTK Đắc Ngọc. Chiếc váy dáng dài được kết hợp hoàn hảo bởi 2 gam màu trung tính "huyền thoại" trắng, đen không bao giờ lỗi mốt. Không những vậy, chi tiết phối cấu trúc vai trở thành điểm nhấn ấn tượng, mang đến sức hút cho bộ trang phục.


Thêm vào đó là những phụ kiện như mũ, khuyên tai, túi xách khiến tổng thể bộ trang phục trở nên bí ẩn nhưng rất cuốn hút. Nàng mẫu Diệu Linh sở hữu gương mặt góc cạnh, chuẩn highfashion nên có thể biến hóa đa dạng với nhiều concept.


Diệu Linh rất biết cách sử dụng ưu điểm của mình là khuôn mặt "không góc chết". Do đó, mẫu nhí có thể thay đổi dáng liên tục, không hề bị một màu, nhàm chán. Những tạo dáng nhẹ nhàng giúp phô diễn được lợi thế ngoại hình và vẻ đẹp của bộ trang phục. Thần thái ngút ngàn của Diệu Linh nhận được sự đánh giá cao từ phía giới mộ điệu.


Quả thật, bối cảnh đơn sắc càng khiến Diệu Linh trở nên nổi bật, vừa dịu dàng vừa cá tính, sành điệu. Sự trở lại này của Diệu Linh được đánh giá "không phải dạng vừa", khẳng định tài năng, sự chuyên nghiệp của mẫu nhí Hà Thành.


Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com