Lee Na Eun lên tiếng vụ bắt nạt khiến bạn cùng nhóm trầm cảm

Trong lá thư gửi fan ngày 11/6, Lee Na Eun khẳng định cô chưa từng làm điều gì trong số các cáo buộc do em trai và bạn thân của Lee Hyun Joo đưa ra.

Ngày 11/6, tờ Sports DongA đưa tin nữ ca sĩ Lee Na Eun - thành viên nhóm April - lần đầu lên tiếng sau scandal bắt nạt cựu thành viên Lee Hyun Joo. Trong thư gửi fan, Lee Na Eun khẳng định bản thân chưa từng làm bất cứ việc có lỗi nào với bạn cùng nhóm.

“Tuy không muốn đề cập tới mỗi sự việc đã xảy ra, tôi vẫn muốn nói mình thực sự chưa từng làm như vậy”, Lee Na Eun viết.

Nữ ca sĩ cho biết cô không lên tiếng ngay khi sự việc nổ ra vì muốn đợi phản hồi chính xác từ phía công ty. Theo cô, một cá nhân không nên lên tiếng thay cho tập thể. Bức thư được đăng tải ngày 11/6 được viết với mục đích giúp fan tránh hiểu nhầm.



Lee Na Eun phủ nhận bắt nạt Lee Hyun Joo. Ảnh: DSP Media.

Trong lá thư, nữ ca sĩ đề cập tới việc cô gia nhập công ty từ năm 17 tuổi và chỉ được đào tạo trong ba tháng trước khi ra mắt. Vì ra mắt ở độ tuổi còn nhỏ, cô vẫn vụng về và thiếu sót kinh nghiệm trong nhiều thứ. Cuối cùng, nữ ca sĩ hứa quay trở lại hình ảnh trưởng thành hơn dưới tư cách người của công chúng và yêu thương bản thân hơn trong tương lai. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã tin tưởng và chờ đợi mình.

Vào tháng 3, em trai Lee Hyun Joo - cựu thành viên nhóm nhạc April - lên tiếng tố cáo các thành viên nhóm cũ bắt nạt chị gái mình trong một khoảng thời gian dài, khiến nữ ca sĩ bị trầm cảm nặng và có ý định tự tử. Bạn thân của Hyun Joo cũng cáo buộc Lee Na Eun là một trong hai người cầm đầu vụ bắt nạt cô.

Công ty quản lý của nhóm đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc, nhưng April và Lee Na Eun vẫn vấp phải làn sóng chỉ trích. Khán giả Hàn Quốc cho rằng công ty đang cố bao che hành vi bắt nạt cho nữ thần tượng. Trước làn sóng tẩy chay của khán giả, Lee Na Eun phải rút lui khỏi bộ phim Taxi Driver của đài truyền hình SBS. Hiện, April cũng tạm dừng mọi hoạt động.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com