Kim Kardashian tin Irina Shayk phù hợp với Kanye West

Các nguồn tin thân cận cho rằng Kim Kardashian rất ủng hộ chuyện tình cảm của chồng cũ.

"Kim thực sự vui mừng cho Kanye và muốn anh tiếp tục mối quan hệ này. Cô ấy cho rằng Irina rất phù hợp với Kanye", nguồn tin tiết lộ trên US Weekly.

Cũng theo US Weekly, ngôi sao truyền hình thực tế biết về chuyện tình mới của chồng cũ từ trước khi báo chí đưa tin. Kim Kardashian thích lối sống kín tiếng của siêu mẫu Nga. Kim đã chứng kiến cách Irina hành xử sau khi chia tay tài tử Bradley Cooper.

"Cô ấy không muốn cha của các con mình hẹn hò với người phụ nữ sẵn sàng công khai thông tin với báo giới", nguồn tin này cho hay.



Rapper Kanye West hẹn hò Irina Shayk sau khi ly hôn Kim. Ảnh: Shutterstock.

Thông tin Kanye West và Irina Shayk hẹn hò được truyền thông quốc tế khẳng định vào đầu tháng 6. Cặp sao đã đi nghỉ tại Provence, Pháp. West được cho là người đứng ra bao cả khách sạn để đảm bảo sự riêng tư. Ngày 10/6, khi đáp chuyến bay về New Jersey (Mỹ) bằng chuyên cơ riêng, hai ngôi sao dùng áo khoác che kín mặt để né cánh săn ảnh.

Hiện, Irina Shayk cũng như Kanye West chưa lên tiếng về thông tin gây xôn xao giới giải trí thời gian qua.

Kim Kardashian - Kanye West kết hôn vào năm 2014. Họ có bốn con chung, gồm North (8 tuổi), Saint (5 tuổi), Chicago (3 tuổi) và Psalm (2 tuổi). Kim đệ đơn ly hôn vào tháng 2 với lý do khác biệt không thể hòa giải.

Siêu mẫu Nga Irina Shayk chưa từng tổ chức lễ cưới. Cô có một con gái chung với tài tử Bradley Cooper. Cặp sao chia tay vào năm 2019 sau bốn năm gắn bó. Bradley và Irina giữ quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com