Hồ Văn Cường xin lỗi vì nhắn tin nói xấu Phi Nhung

Hồ Văn Cường cho biết anh có lời lẽ không đúng với mẹ nuôi Phi Nhung và đã gửi lời xin lỗi.

Sáng 10/6, Hồ Văn Cường xác nhận với Zing anh là chủ nhân của những đoạn tin nhắn liên quan đến Phi Nhung đang lan truyền trên mạng xã hội. Hồ Văn Cường cho biết đã thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi mẹ nuôi và được Phi Nhung tha thứ. Theo thông tin cung cấp từ phía Hồ Văn Cường, hiện nam ca sĩ và mẹ nuôi không còn khúc mắc, sống hòa thuận.

Hồ Văn Cường lên tiếng giải thích về vụ việc, theo đó, một người hâm mộ quen biết 6 năm đã mạo danh chị gái ruột của anh liên kết với một IT để hack tài khoản cá nhân của Hồ Văn Cường, nhằm tiết lộ những thông tin công kích Phi Nhung. Nam ca sĩ mong cơ quan chính quyền giúp anh làm sáng tỏ vụ việc.



Hồ Văn Cường thừa nhận những tin nhắn nói xấu Phi Nhung là của anh.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mẹ Phi Nhung và ba mẹ ruột. Thời gian qua, tôi bị tác động và làm ảnh hưởng tới mẹ Nhung”, Hồ Văn Cường nói. Anh cho biết bản thân đã rút ra bài học là không nên tin tưởng vào những lời xúi giục làm tổn hại đến người thân và gia đình.

Trong video đăng trên trang cá nhân của Hồ Văn Cường sáng 10/6, bà Võ Thị Ngọc Thu - mẹ ruột của Hồ Văn Cường - cho biết gia đình bà sống tại nhà của Phi Nhung. Bà tin tưởng nữ ca sĩ và họ sống cùng nhau vui vẻ.

Sáng 9/6, đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với một người hâm mộ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong tin nhắn, tài khoản được cho là Hồ Văn Cường cho biết bản thân mệt mỏi và muốn về quê sinh sống.

Trong một tin nhắn anh viết: "Em không muốn nóng vội. Em nghĩ mình sẽ ra đi trong hòa bình. Việc lột mặt nạ em nghĩ để ai lột sẽ hay hơn. Nhà bên đây là quỷ, sao em có thể đấu lại, nên em ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com