Giảm ngay 3cm bụng nhờ bôi thứ này mỗi tối

Giảm cân, triệt mỡ là mối quan tâm không của riêng ai, đặc biệt với hội chị em việc đánh bay mỡ thừa luôn được đặt lên hàng đầu. Chương trình Đẹp Không Giới Hạn tiếp tục cùng nghệ sĩ Cát Tường đi tìm bí quyết giúp lấy lại vóc dáng gọn gàng chỉ sau một thời gian ngắn.

Chương trình Đẹp Không Giới Hạn mùa 3 do Công ty Media sản xuất đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt sẽ được phát sóng hàng tuần trên các kênh: TodayTV (18h30 Chủ nhật), YouTV (20h Chủ Nhật, 10h30 thứ Tư và 14h30 thứ Năm), HiTV (20h30 Chủ Nhật và 17h30 thứ Sáu).

Không chỉ là một loại gia vị trong ẩm thực, gừng và nghệ còn là phần không thể thiếu trong nhiều bài thuốc chữa bệnh có nguồn gốc từ dân gian. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra thêm nhiều công dụng về sức khỏe lẫn làm đẹp đến từ gừng và nghệ.


Nghệ đỏ và gừng là hai dược liệu quý trong việc làm đẹp lẫn chăm sóc sức khỏe.

Nghệ đỏ với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn giúp làm lành vết thương. Trong làm đẹp, tinh chất nghệ đỏ giúp làm mờ vết thâm, dưỡng da trắng sáng và ngăn chặn các gốc tự do, tia UV gây hại cho da. Gừng với tính nóng ấm được dùng chữa và phòng ngừa cảm lạnh. Ngoài ra, gừng còn hỗ trợ giảm mỡ rất hiệu quả.

Điều kì diệu khi kết hợp gừng và nghệ trong làm đẹp chính là tạo nên một hợp chất giảm mỡ hiệu quả. Chiết xuất của gừng khi thoa lên bề mặt da và massage sẽ tạo nhiệt kích hoạt cho lớp mỡ dần bị tiêu hủy. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng cơ địa, việc tăng cân hoặc giảm mỡ đột ngột sẽ gây tình trạng rạn da. Lúc này, tinh chất nghệ chính là vị cứu tinh cho làn da của bạn.


Giảm mỡ hiệu quả nhờ kiên trì bôi gel cao gừng nghệ đỏ.

Điều đáng lưu ý, việc ép nghệ, gừng lấy nước và sử dụng bằng cách bôi trực tiếp có thể gây bỏng da hoặc tác dụng phụ như gây kích ứng cho da. Thế nên, khi Cao Gừng Tan Mỡ của công ty Thiên Nhiên Việt xuất hiện đã nhận được sự yêu thích lớn của người dùng nhờ công dụng giảm mỡ hiệu quả.


MC Mai Thu Huyền và diễn viên Cát Tường.

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, người ta đòi hỏi một sản phẩm vừa giúp giảm mỡ nhưng phải đáp ứng được tính thẩm mỹ cho da. Từ đó, các nhà nghiên cứu tạo ra gel cao gừng nghệ đỏ là sự kết tinh giữa tính ấm nóng đánh tan mỡ của gừng và công dụng làm đẹp da tuyệt vời của nghệ đỏ.

Chỉ với 5 – 10 phút mỗi ngày thoa gel Cao Gừng Nghệ Đỏ tại các vị trí mình cần giảm mỡ như: eo, bụng, đùi, bắp tay, bắp chân… và sử dụng thanh lăn hỗ trợ massage, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi sau khoảng 2 – 4 tuần.


Nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ trải nghiệm khi sử dụng Cao Gừng Nghệ Đỏ.

Điểm cộng cho Cao Gừng Nghệ Đỏ của công ty Thiên Nhiên Việt chính là tính an toàn, không xâm lấn, không tác dụng phụ, tiết kiệm chi phí và tối ưu thời gian ngay cả với người bận rộn, nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm sữa.

Là người đã có sự trải nghiệm với Cao Gừng Nghệ Đỏ, nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ sản phẩm này không chỉ giúp giảm mỡ, đẹp da mà còn có công dụng giảm đau, nhức mỏi cơ.

Duy England  

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com