Chàng trai chăn bò người Tây Tạng quay show cùng Huỳnh Hiểu Minh

Đinh Chân là hiện tượng của showbiz Trung Quốc năm 2020. Sau hơn 6 tháng, anh vẫn được săn đón trong giới.

Ngày 26/6, QQ đưa tin Đinh Chân tham gia show truyền hình Nhà hàng Trung Hoa 5. Anh cùng nữ ca sĩ Diêu An Na là nhân tố mới được xác nhận sẽ đồng hành cùng Huỳnh Hiểu Minh.

Nhà hàng Trung Hoa là một trong những show thực tế có lượng người xem đông đảo, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi hạng A như Triệu Vy, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Tuấn Khải.

Trước đó một ngày, Đinh Chân thông báo thành lập công ty quản lý riêng, mang tên Tứ Xuyên Tiểu Mã Thiếu Niên, có vốn đầu tư 465.000 USD. Đây được xem là động thái chính thức gia nhập showbiz, bắt đầu phát triển sự nghiệp với tư cách nghệ sĩ của "chàng trai chăn bò" với ê-kíp bài bản và chuyên


Đinh Chân nhận được vô số lời mời quay show, biểu diễn và dự sự kiện sau khi nổi tiếng. Ảnh: Weibo.


Đinh Chân nhận được vô số lời mời quay show, biểu diễn và dự sự kiện sau khi nổi tiếng. Ảnh: Weibo.

Kể từ khi nổi tiếng, Đinh Chân là thỏi nam châm thu hút truyền thông ở Trung Quốc. Anh được mời tham gia nhiều sự kiện, hoạt động nghệ thuật trong showbiz Hoa ngữ. Theo CCTV, các công ty giải trí - văn hóa lớn trên cả nước đã giành giật mời Đinh Chân hợp tác, biến anh trở thành ngôi sao ăn khách.

Hồi tháng 2, Đinh Chân được For Him Magazine mời hợp tác trong bộ cảnh chụp ở quê hương Lý Đường, tỉnh Tứ Xuyên. Sau đó, anh dự lễ trao giải Weibo Awards cùng dàn sao hạng A của ngành giải trí, đóng vai khách mời trong tác phẩm điện ảnh Cuộc sống mới của chúng ta: Hoan nghênh đến với trại Cát Na.

Tháng 4 vừa qua, Đinh Chân là khách mời show Thu - Đông 2021 của nhà thiết kế Hà Mộc, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải. Sau đó ít ngày, anh tham gia sự kiện Bảo vệ thiên nhiên của Liên Hợp Quốc và có bài phát biểu với tư cách đại diện thanh niên.

Theo Sina, Thẩm Đằng, Tạ Đình Phong, Hoàng Tử Thao, Vi Á đều là người hâm mộ của Đinh Chân. Vi Á mới đây đã mời chàng trai người Tây Tạng xuất hiện trên sóng bán hàng livstream của mình.

Trát Tây Đinh Chân nổi tiếng khắp Trung Quốc sau khi đoạn video dài 7 giây ghi lại ngoại hình ấn tượng của anh được tung lên mạng xã hội vào tháng 11/2020. Anh chiếm được cảm tình của công chúng nhờ nét đẹp vừa hồn nhiên pha chút hoang dã, làn da đỏ, nụ cười cuốn hút cùng dáng đi đầy khí chất của thanh niên vùng cao nguyên.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com