80 người đẹp dự tiệc thâu đêm với Vương Tư Thông

Lý Bắc Bình cho biết cô từng được mời tham gia cuộc vui của Vương Tư Thông và Ngô Diệc Phàm. Bữa tiệc có nhiều quy định riêng.

Ngày 20/6, 163 đưa tin Lý Bắc Bình - hiện tượng livestream trên mạng xã hội - tiết lộ về lối ăn chơi trác táng, đời sống tình ái phức tạp của Vương Tư Thông và bạn thân là ca sĩ Ngô Diệc Phàm.

Cô cho biết cả hai thường xuyên mở các bữa tiệc rượu thâu đêm suốt sáng bên các mỹ nhân. Số lượng người đẹp tham dự lên đến con số 80. Sau khi bước qua cổng dinh thự, họ bị nhân viên bảo vệ thu điện thoại hoặc các thiết bị có chức năng quay chụp để ngăn những hình ảnh nhạy cảm lọt ra ngoài.

"Tôi từng có cơ hội mở rộng tầm mắt trong tiệc ăn chơi của Vương Tư Thông và Ngô Diệc Phàm. Các cô gái xếp hàng chờ đợi", Lý Bắc Bình cho biết.


Ồn ào tình ái giữa Vương Tư Thông và Tôn Nhất Ninh gây bàn tán trên mạng xã hội những ngày qua. Ảnh: Weibo.


Ồn ào tình ái giữa Vương Tư Thông và Tôn Nhất Ninh gây bàn tán trên mạng xã hội những ngày qua. Ảnh: Weibo.

Vương Tư Thông và Ngô Diệc Phàm nổi tiếng đào hoa trong showbiz Hoa ngữ. Cả hai có lịch sử tình ái hỗn loạn với vô số mối quan hệ chỉ kéo dài vài tháng.

Thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt hiện vướng vào lùm xùm với người đẹp Tôn Nhất Ninh. Ngày 15/6, hot girl sinh năm 1999 quay video mắng chửi, tố cáo Vương Tư Thông đeo bám, có hành vi đặt điều nói xấu nhằm bôi nhọ danh dự sau khi bị cô từ chối hẹn hò. Hành vi của Vương Tư Thông bị hai tờ báo trung ương phê phán.

Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm gần đây cũng liên tiếp bị nhiều người đẹp tố cáo phụ tình, "bắt cá nhiều tay". Sau khi loạt ảnh hẹn hò với Trần Tử Di bị lộ, ba hot girl khác là Đô Mỹ Trúc, Tống Xán Xán và Tương Vận Khiết đã đứng ra vạch trần nhân cách của nam ca sĩ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com