Vợ chồng Chân Tử Đan mua thêm 2 căn hộ triệu USD

Nam diễn viên và vợ nhiều năm qua chi tiền đầu tư vào lĩnh vực nhà đất. Họ vừa tậu 2 bất động sản tầm trung.

Ngày 23/5, HK01 đưa tin vợ chồng Chân Tử Đan mua hai căn hộ ở Hong Kong với giá 35 triệu HKD (tương đương 4,5 triệu USD).

Theo HK01, đó là hai căn hộ có diện tích sử dụng 57 m2, được bán với giá lần lượt 2,1 triệu USD và 2,2 triệu USD, chưa tính phí hoàn thành thủ tục sang nhượng quyền sở hữu. Hai ngôi nhà này đều do Uông Thi Thi, bà xã của sao võ thuật đứng tên sở hữu.


Vợ chồng sao võ thuật sở hữu nhiều bất động sản. Ảnh: Sina.

Vợ chồng Chân Tử Đan là nhà đầu tư bất động sản có tiếng tại Hong Kong. Họ nắm trong tay nhiều ngôi nhà có vị trí đắc địa ở xứ Hương Cảng, với giá thị trường hiện tại đã lên đến con số vài trăm triệu HKD, theo Apple Daily.

On cho biết ngoài hai căn hộ trên, Uông Thi Thi còn đứng tên căn biệt thự hạng sang gia đình tài tử Diệp Vấn sinh sống. Theo Sina, ngôi nhà được Chân Tử Đan mua tặng vợ vào năm 2013 với giá hơn 17 triệu USD. Trong đó bà xã của nam diễn viên sở hữu 80% giá trị tài sản, Chân Tử Đan là 20%.

Vợ chồng Chân Tử Đan là nhân vật có vị thế và giàu có trong giới giải trí Hong Kong. Bạn bè của cả hai là đều là những tỷ phú, doanh nhân hàng đầu xứ Cảng thơm.

Nam diễn viên là ngôi sao võ thuật tiếng tăm thế giới. Bà xã anh Uông Thi Thi bên cạnh nghề nghiệp người mẫu còn là con gái của một doanh nhân buôn bán đá quý và kim cương. Cha của người đẹp được mệnh danh là "vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada.

Hiện tại, Uông Thi Thi giúp chồng quản lý công ty công ty sản xuất phim ảnh. Chân Tử Đan phụ trách đóng phim. Cặp đôi có hai con một trai và một gái.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com