“Truy lùng” cửa hàng thời trang nữ đang được giới trẻ Đà Nẵng truyền tai nhau- Xonxen Shop


Được thành lập từ năm 2009 đến nay, thương hiệu thời trang Xonxen shop đã trở thành một trong những hệ thống kinh doanh uy tín, được đông đảo giới trẻ Đà Nẵng yêu thích và lựa chọn.

Để trở thành một trong những điểm đến thời trang uy tín, Xonxen shop đã trải qua quá trình gây dựng thương hiệu hơn 12 năm với nhiều thăng trầm.


Doanh nhân Trần Kim Anh - chủ hệ thống Xonxen shop

Xonxen shop thấu hiểu tâm lý khách hàng, luôn đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo nên những sản phẩm chất lượng và phù hợp với mọi phong cách.

Thế mạnh của cửa hàng chính là những mẫu đầm, váy, quần áo đa dạng phong cách, giá tốt. Xonxen shop chính là sự nhạy bén, liên tục cập nhật những xu hướng mới. Chính vì vậy, mỗi set đồ tại đây luôn có hơi thở, phong cách rất riêng.


Thương hiệu Xonxen shop được giới trẻ Đà Nẵng yêu thích

Đặc biệt, những sản phẩm bán lẻ được bán với giá như sản phẩm bán sỉ, thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho khách hàng, đây cũng là một điểm hút khách của cửa hàng thời trang này.

Không chỉ được yêu thích bởi sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại Xonxen Shop cũng được đánh giá cao.


Đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình- Xonxen Shop

Cửa hàng cũng thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi tại các buổi livestream nhằm tri ân khách hàng, giúp nhiều khách hàng có cơ hội trải nghiệm mua hàng giá rẻ tại Xonxen Shop.

Facebook : https://www.facebook.com/XonxenShopDaNang

Instagram: https://www.instagram.com/xonxen.shop

Shopee: https://shopee.vn/xonxen.shop

Tiktok: https://www.tiktok.com/@xonxen_shop

Website : https://xonxen.vn

Hotline : 0914082080

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com