Triệu Lệ Dĩnh đi bar thâu đêm sau ly hôn

Nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp đi tụ tập bạn bè từ đêm tới sáng, sau khi công bố ly hôn cuối tháng 4 vừa rồi.

Ngày 19/5, các phương tiện truyền thông đã tiết lộ lịch trình cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết thúc công việc tối 18/5. Theo tờ QQ, Triệu Lệ Dĩnh chọn đi bar với những người bạn gái thân thiết để thư giãn. Một trong những cô gái xuất hiện tại buổi tiệc tối đó là Lý Tuyết - em gái diễn viên Lý Băng Băng.

Triệu Lệ Dĩnh vào tiệm từ khoảng 23h đêm, tới 5h sáng mới lên xe về nhà. Chịu trách nhiệm đưa đón cô là trợ lý và một người lái xe. Xuất hiện trước ống kính paparazzi, diễn viên đội mũ ngư dân, đeo khẩu trang che kín mặt, ăn mặc rất đơn giản. Sau khi xuống xe và gặp gỡ bạn bè, cô nắm tay một người bạn rồi cùng nhau bước vào quán bar, tâm trạng rất thoải mái và dễ chịu.



Lệ Dĩnh và các bạn bè vào bar.

Sau khi ở đó chơi được hơn 5 tiếng, Triệu Lệ Dĩnh ra về. Ở cửa, cô tháo khẩu trang xuống, vỗ nhẹ vào đầu mình, dường như muốn hít thở và thư giãn do chóng mặt sau khi uống một chút rượu.

Theo tờ QQ, điều đáng chú ý nữa là khi bước vào quán bar, Triệu Lệ Dĩnh cầm trên tay một bình nước giữ nhiệt cá nhân. Sau khi tiệc tàn, khi trở ra, trên tay cô vẫn là chiếc bình này. Lệ Dĩnh được cho là rất coi trọng giữ vệ sinh và giữ gìn sức khỏe.



Ngôi sao Trung Quốc ra về sau buổi tụ tập thâu đêm.

Một nguồn tin cho hay, Triệu Lệ Dĩnh đến quán bar chơi không đơn thuần "giải khuây". Cô tới ủng hộ quán bar mà bạn vừa mở. Theo truyền thông đưa tin, ngày quán bar khai trương, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong do đã ly hôn nên mỗi người gửi một lẵng hoa riêng tới chúc mừng. Tuy nhiên, một cặp khác cũng gửi lẵng hoa riêng, đó là Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Vụ ly hôn không ảnh hưởng đến sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, trái lại còn giúp tăng tài nguyên của cô, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Gần đây, cô liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí và có được lượng người hâm mộ tăng đáng kể.



Triệu Lệ Dĩnh ngày một đắt show.

Trong khi Triệu Lệ Dĩnh tìm vui bên bạn bè, Phùng Thiệu Phong lấy công việc để khuây khỏa. Cánh paparazzi hôm đầu tuần bắt gặp anh trở về nhà sau một ngày bận bịu trên phim trường. Nam diễn viên đội mũ, không đeo khẩu trang, miệng phì phèo điếu thuốc lá. Sina đưa tin Phùng Thiệu Phong đốt thuốc liên tục, gương mặt nhiều tâm trạng. Từ khi bỏ vợ, anh chưa một lần đề cập đến chuyện này trên các mặt báo.



Phùng Thiệu Phong trên phố hôm đầu tuần.

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đăng ký kết hôn tháng 10/2018 sau khi phải lòng nhau trên phim trường Tây Du Ký. Tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng. Cặp sao bất ngờ công bố ly dị hôm 23/4/2021, chấm dứt hơn 3 năm chung sống.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ do gương mặt được đánh giá kém sang, không có thế lực "chống lưng"... Năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc, khi cô được giao vai chính trong phim Lục Trinh truyền kỳ, tiếp đó thành công với Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện... Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 khoảng 21 triệu USD. Hiện cô là cổ đông của 3 tập đoàn và là phó chủ tịch của một công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc.

Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh chín tuổi, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong phim Cung tỏa tâm ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh... Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, tài sản của nhà họ Phùng ước tính vài trăm triệu USD. Thu nhập của Phùng Thiệu Phong cao, tuy nhiên những năm gần đây thua kém vợ cũ.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com