Sức khỏe của 'Chu Bá Thông' Tần Hoàng suy giảm vì cân nặng hơn 100 kg

Nam diễn viên gạo cội của TVB Tần Hoàng nặng hơn 100 kg mắc nhiều chứng bệnh. Năm 2020, ông lại bị ngã nên sức khỏe ngày càng kém hơn.

Ngày 9/5, HK On đưa tin nam diễn viên Tần Hoàng đang điều trị tại bệnh viện. Ông phải ngồi xe lăn để di chuyển.

HK On cho biết Tần Hoàng từ chối chia sẻ chi tiết về bệnh tật và các thủ tục y tế đang tiến hành ở bệnh viện. Hiện tại, Tần Hoàng không thể trở về Thâm Quyến nên ông đã sống trong khách sạn một thời gian dài.



"Chu Bá Thông" Tần Hoàng xuất hiện trên xe cứu thương.

Hai năm qua sức khỏe "Chu Bá Thông" ngày càng kém. Tháng 11/2020, khi tham gia quảng bá bộ phim Bước qua ranh giới 2, Tần Hoàng bất ngờ ngã xuống bất tỉnh. Ông được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy không nguy hiểm tới tính mạng, song Tần Hoàng bị gãy xương vai và phải điều trị một thời gian dài. Tới tháng 3/2021, nam diễn viên mới quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Năm 2008, Tần Hoàng cũng bị tai nạn dẫn đến hôn mê.

Trước đó, nam diễn viên chia sẻ ông nặng hơn 100 kg, có nhiều dấu hiệu bệnh như dây thần kinh tọa đã bị các lớp mỡ chèn ép. Tần Hoàng quyết định giảm cân nhưng chế độ không hợp lý dẫn tới kiệt sức và ngất đi. Việc thừa cân cũng khiến nam diễn viên ngày càng khó khăn trong di chuyển và mắc nhiều chứng bệnh, đây cũng là lý do khiến sức khỏe của ông kém đi.

Tần Hoàng sinh năm 1948 là "cây đại thụ" trên màn ảnh nhỏ TVB, tham gia hơn 100 bộ phim, hầu hết đều là vai phụ, trong đó có những vai phản diện thành công như Liêu vương gia trong phim Thi Công kỳ án (2005).

Theo thống kê, Tần Hoàng là nam diễn viên đóng nhiều phim Kim Dung nhất và được khán giả yêu thích qua 4 lần thể hiện hình ảnh Chu Bá Thông trong Anh hùng xạ điêu 1976, 1983 và Thần điêu đại hiệp 1976, 1983.

Mãi đến nay, khi nhắc đến "Lão Ngoan Đồng" Chu Bá Thông - người đàn ông "điên điên khùng khùng" trong tiểu thuyết Kim Dung, khán giả nhớ ngay đến ông.



Tần Hoàng 4 lần diễn Chu Bá Thông.

Ông còn tạo được dấu ấn sâu sắc với 4 lần đóng vai Triệu Bán Sơn - ông chủ Hồng Hoa hội trong Tuyết sơn phi hồ 1987, 1987; trong Thư kiếm ân cừu lục 1986, 1999.

Ngoài ra, Tần Hoàng cũng rất thành công khi 3 lần đảm nhận vai Mao Thập Bát - một tay tù vượt ngục, khí phách ngang trời, nhưng bản tính lại thuần hậu chất phác đã đưa Vi Tiểu Bảo lên kinh thành trong Lộc đỉnh ký 1977, 1984, 1998.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com