Người hâm mộ yêu cầu Lee Seung Gi ngừng hẹn hò

Lee Seung Gi liên tục bị người hâm mộ phản đối sau khi hẹn hò nữ diễn viên Lee Da In.

Theo Naver, cộng đồng người hâm mộ của Lee Seung Gi không hài lòng việc anh hẹn hò sao nữ Lee Da In. Họ sử dụng xe tải, in chữ khổ lớn, đỗ trước nhà Seung Gi để phản đối chuyện anh công khai bạn gái.

"Anh định từ bỏ cộng đồng người hâm mộ gắn bó với mình 17 năm? Đây là quyết định vội vàng. Chúng tôi bảo vệ anh suốt 17 năm qua. Giờ đây, hãy bảo vệ Irenes (tên fanclub của nam ca sĩ). Nếu anh không biết, chúng tôi sẽ cho anh biết. Họ đã làm khổ quá nhiều nạn nhân" là nội dung dòng chữ trên xe tải.



Xe tải đỗ trước nhà phản đối chuyện Seung Gi hẹn hò.

Lee Seung Gi và Lee Da In bị Dispatch khui hẹn hò ngày 24/5. Trang tin khẳng định họ yêu nhau được một năm. Seung Gi thường xuyên thăm gia đình bạn gái.

Theo Naver, người hâm mộ phản đối chuyện hẹn hò của Lee Seung Gi do đời tư của Lee Da In có nhiều bê bối. Người hâm mộ lo lắng nữ diễn viên làm ảnh hưởng sự nghiệp đang lên của sao phim Hoa du ký.

Theo Isplus, tòa án quận phía Nam Seoul từng phạt cha của Lee Da In 2,5 tỷ won vì hành vi thao túng giá cổ phiếu. Ông cũng bị cáo buộc lừa nhà đầu tư hàng triệu won vì tiết lộ sai sự thật, khiến họ tin rằng số tiền này được đầu tư vào công ty.

Cha của Lee Da In cũng vướng bê bối đời tư. Tháng 1, Im Young Gyu bị bắt vì tội cản trở công việc kinh doanh và phải ngồi tù sáu tháng với hai năm quản chế. Tháng 10/2020, nam diễn viên uống rượu say và gây náo loạn một quán bar ở Gangnam. Im Young Gyu đánh nhau với những khách hàng trong quán bar.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com