MC Hồng Phúc làm đêm nhạc định kỳ để hỗ trợ trẻ em nghèo và ủng hộ chống COVID-19

MC Hồng Phúc, nhạc sĩ Yên Lan, Trang Nhung, Quốc Đại và dàn nghệ sĩ chung tay mua đồ bảo hộ ủng hộ chống COVID-19


Với chương trình “Âm nhạc và những người bạn” do MC Hồng Phúc, nhạc sĩ Yên Lam cùng đạo diễn Lê Bình Dương thành lập với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ Việt nhằm mong muốn gây quỹ chống dịch COVID-19 và hỗ trợ trẻ em khó khăn, mổ tim miễn phí.

Sau thời gian lên kế hoạch thực hiện, dàn nghệ sĩ Việt đã cho ra mắt chương trình từ thiện “Âm nhạc và những người bạn” tổ chức vào mỗi tháng định kỳ để gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em nghèo, mổ tim miễn phí và ủng hộ chống dịch COVID-19.


Tham gia chương trình ngoài MC Hồng Phúc, nhạc sĩ Yên Lam cùng đạo diễn Lê Bình Dương có loạt nghệ sĩ như: Trang Nhung, Ngọc Liên, Thanh Lan, Chíp Sún (Hồng Long – con trai MC Hồng Phúc), Phúc Lâm, Bào Ngư, Bích Ngọc, Khánh Liên, Quốc Đại, Huỳnh Lợi, Bảo Khánh, Hà Mi, Khánh Thy, Bảo Châu…

Được biết, chương trình là hành trình kết nối tâm hồn và những tấm lòng tử tế, gây quỹ từ thiện giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi nơi. Chương trình được thực hiện theo hình thức hát với nhau trực tiếp cùng ban nhạc và được Livestream mỗi tháng trên kênh YouTube, Fanpage & Facebook MC Hồng Phúc.


MC Hồng Phúc

Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc sẽ ủng hộ quỹ sẽ giúp các bé có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19. Mọi chi phí hỗ trợ đều được các nghệ sĩ công khai và minh bạch.

MC Hồng Phúc cho biết: “Việc thành lập chương trình “Âm nhạc và những người bạn” hoàn toàn vì mục đích từ thiện. Khi thành lập, ban tổ chức đã ngỏ lời mời các nghệ sĩ tham gia và được đồng ý ngay. Nhiều nghệ sĩ còn hào hứng và mong muốn được góp chút công sức để hỗ trợ bà con khó khăn”.

Bên cạnh đó, nói về cách thức ủng hộ, MC Hồng Phúc nói thêm: “Có nhiều cách để ủng hộ kênh “Âm nhạc và những người bạn”. Ban tổ chức xinh nhận tất cả mọi đóng góp, dù chỉ 1000 đồng. Khán giả cho ủng hộ qua số tài khoản tên: Nguyễn Huỳnh Yên Lam, tài khoản: 1019381063, Ngân hàng Vietcombank và hotline là 0908164278/ 084 7274778, website : amnhacnhungnguoiban.com”.


Điều mới mẻ của “Âm nhạc và những người bạn là không chỉ có các nghệ sĩ tham gia biểu diễn dựa trên kịch bản có sẵn mà khán giả cũng có thể tương tác với nghệ sĩ thông qua bình luận yêu cầu các bài hát được biểu diễn thông qua livestream.

Được biết, sau những số tổ chức, chương trình thu được 70 triệu đồng tiền hỗ trợ. MC Hồng Phúc và các nghệ sĩ quyết trích số tiền này mua 200 đồ bảo hộ gửi tặng Bắc Giang để chống dịch. Ngoài ra, trong các số tiếp theo, MC Hồng Phúc kỳ vọng sẽ ngày một được khán giả yêu thương để có thêm chi phí hỗ trợ các trẻ em khó khăn, mổ tim trong thời gian tới..

Trong thời điểm dịch COVID-19, chương trình sẽ tổ chức thu nhỏ, gọn nhẹ và tuân thủ quy tắc phòng dịch, mỗi lần biểu diễn sẽ có số lượng người tham gia theo quy định. Sau đó, khi tình hình dịch được kiểm soát, chương trình sẽ tổ chức mở rộng hơn.

Photo: Lý Võ Phú Hưng.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com