Hyebin (Momoland) hẹn hò Marco

Công ty quản lý của Momoland xác nhận thông tin thành viên Hyebin đang yêu Marco (UNB). Cả hai thường mặc đồ đôi.

Theo Daily Sports, ngày 17/5, MLD Entertainment - công ty quản lý của Momoland - xác nhận thông tin Hyebin đang yêu Marco (UNB).

"Chúng tôi đã nói chuyện với Hyebin và xác nhận cô ấy đang hẹn hò với Marco. Đây là chuyện cá nhân nên chúng tôi không chia sẻ cụ thể", đại diện công ty MLD Entertainment cho biết.



Hyebin và Marco (UNB) đang hẹn hò.

Thời gian qua, cặp idol vướng tin đồn hẹn hò khi để lộ loạt bằng chứng như đeo vòng cổ, đồng hồ đôi. Cư dân mạng còn nhiều lần phát hiện Hyebin và Marco mặc quần áo giống nhau. Trước những tin đồn, cặp đôi đều chọn cách im lặng.

Hyebin (sinh năm 1996) được khán giả nhớ đến khi tham gia chương trình thực tế Finding Momoland vào năm 2016.

Tháng 11/2016, cô chính thức ra mắt và trở thành thành viên của Momaland. Cô là người lớn tuổi nhất và giữ vai trò trưởng nhóm. Ngoài ca hát, cô còn biết rap.

Trước khi debut cùng Momaland, Hyebin từng làm người mẫu ảnh và lấy nghệ danh là Cherry. Sau đó, cô trở thành thực tập sinh cho một công ty giải trí lớn ở Hàn Quốc.

Marco (sinh năm 1996) ra mắt với nhóm nhạc HYB. Năm 2018, anh tham gia chương trình The Unit và lọt vào nhóm dự án UNB. Ngoài ca hát, anh còn lấn sân sang con đường diễn viên khi tham gia web drama Relay.

UNB là nhóm nhạc nam của Hàn Quốc gồm 7 thành viên. 4/2018, UNB chính thức ra mắt với album đầu tay mang tên Boyhood.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com